เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวทราบชื่อคือนายเจริญโชค อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบทันที บริเวณสะพานภูมิพลข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งสำโรงใต้ ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะพบเอกสารผู้เสียชีวิต มีสำเนารถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และบัตรการรับราชการทหาร และบริเวณราวเหล็กด้านนอกสะพานพบรองเท้าแตะ สีดำขาว 1 คู่ และโทรศัพท์มือถือวางอยู่ที่พื้น ซึ่งระหว่างเกิดเหตุมีชาวบ้านถ่ายคลิปเอาไว้ได้

จากการสอบถาม นายคม อายุ 25 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ได้เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นสตอรี่ของเพื่อน ตนจึงถามว่าอยู่ไหน แต่เพื่อนตอบว่า อยู่ในความทรงจำของมึงไงเพื่อน และก่อนเกิดเหตุเพี่อนได้เข้าไปหาตนเองที่บริษัทแล้ว ถามว่า มึงยังเป็นเพื่อนกูอยู่ใช่ไหม ตนตอบว่าใช่และตบศีรษะผู้เสียชีวิตเบา ๆ ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาไป จนกระทั่งตนมาเห็นในสตอรี่ที่เพี่อนถ่ายรูปบนสะพาน ตนจึงถามน้องที่เป็นกู้ภัยว่าใช่สะพานภูมิพลหรือเปล่า ก่อนที่ตนจะรีบลางานและขี่รถขึ้นมาแต่ก็ไม่ทันแล้ว ส่วนที่สาเหตุที่เพื่อนคิดสั้น คาดว่ามาจากปัญหาครอบครัวเพราะ ลูกยังเล็ก ค่าใช้จ่ายในบ้านไม่พอ ด้าน ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การว่าคืนก่อนเกิดเหตุ ได้มีปากเสียงกัน จนตอนเที่ยงเห็นสามีถ่ายรูปส่งมาให้ดูว่ายืนถอดรองเท้าอยู่บนสะพานภูมิพล 2 เเละส่งข้อความเหมือนน้อยใจ สักพักก็มีเพื่อนของแฟนโทรศัพท์มาแจ้งว่า แฟนของตนได้กระโดดสะพานภูมิพลลงแม่น้ำเจ้าพระยา และจมหายไป ตนจึงได้รีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเครียดปัญหาในครอบครัวในเรื่องเงินใช้จ่ายในครอบครัวไม่พอใช้ แม้จะพยายามหาอาชีพเสริมแล้วก็ตาม ประกอบกับทะเลาะกับภรรยา ก่อนตัดสินใจดับชีวิตลง

เข้าชม 44 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ