ผู้เสียหายคือ นางสาว จุ๋ม อายุ 50 ปี อาชีพแม่ค้า เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้รู้จักกับนาย ต. (นามสมมติ) ผ่านแอปฯ "เฟซบุ๊กเดตติ้ง" และได้มีการพูดคุยกันมาโดยตลอด โดยนาย ต. จะพูดว่าตนทำงานขับรถแบ็กโฮ ไม่มีเงินเติมน้ำมัน ตนจึงเลยโอนให้ ตั้งแต่ 5,000 บาท ไปจนถึงหลักหมื่นบาท และไม่เคยได้คืน หลังจากมีการคุยไปได้สัก 1 เดือน นอกจากยืมเงินแล้วนาย ต. ยังมีการให้ น.ส.จุ๋ม ไปออกรถกระบะป้ายแดงให้อีกหนึ่งคัน โดยอ้างว่าให้ออกเงินค่าดาวน์ไปก่อนแล้วเมื่อได้ค่าแชร์แล้วจะเอามาให้ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ได้นำมาให้ น.ส.จุ๋ม จึงได้ยึดรถเอาไว้จนกว่า นาย ต. จะเอาเงินดาวน์มาให้ตามที่เคยบอกไว้ โดยหลัก ๆ ที่ตนต้องการจะจบเรื่องนี้ คือ การให้นาย ต. คืนเงินให้ตนจำนวน 2 แสนบาท พร้อมด้วยมาจัดการเรื่องรถยนต์ตนดังกล่าวซึ่งมีหนี้สินรวมอีกกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งตนไม่ต้องการรถ ขอเพียงมาจัดการโอนชื่อ หรือ ปิดยอดรถยนต์เพื่อไม่ให้ตกเป็นภาระของตนเองขอให้ต่างคนต่างเดิน อย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีก

ทั้งยัง กล่าวอีกว่า วันนี้ที่ตนเองออกมาพูด เพราะต้องการออกมาเตือนภัยผู้หญิงด้วยกัน ไม่อยากให้ผู้ชายคนนี้ต้องเป็นภัยสังคม ต้องดูให้ดีๆ ใช้เวลา ไม่อยากให้ใครเป็นเหยื่อและมีน้ำตา ต้องเสียเงิน เสียทรัพย์สินไปแบบที่ตนเองกำลังเจอ ผู้หญิงเก่งๆมักจะอ่อนแอเรื่องความรัก ตนจึงอยากให้กำลังใจ กับผู้หญิงโสดทุก ๆ คน อย่าใจร้อน หากจะมีคู่มีคนรักขอให้สืบประวัติเขานานๆ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อโอนไวแบบตน

ส่วนทางด้านคดีตอนนี้ตนได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับทางนาย ต.(นามสมมุติ) ไว้ที่ สภ.สวนผึ้ง โดยให้นำเงินมาคืนตนจำนวน 2 แสน และ จัดการเรื่องรถยนต์ด้วย หากยังไม่มีอะไรคืบหน้า ตนก็จะยังรอที่บ้านหลังดังกล่าวจนกว่าคดีจะคืบหน้า

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หลอกเงินเสียเงินค่าพิศวาส

สังคมอื่นๆ