เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านนนทบุรี นางสาวจอย สาวแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง พร้อมเพื่อนผู้เสียหายจากการถูกแอบถ่าย ขณะทำภารกิจส่วนตัวในห้องน้ำของบ้านเพื่อนสนิท โดยถูกสามีเพื่อนซึ่งแอบติดตั้งกล้องไว้ภายในห้องน้ำถ่ายภาพเก็บไว้ เกรงว่าภาพขณะที่ถูกแอบถ่ายจะหลุดไปในโลกโซเชียล จึงเข้าร้องต่อทนาย พร้อมให้ข้อมูลว่ามี เหยื่อผู้เสียหายทั้งหมด 11 ราย ซึ่งเป็นหญิงสาว 7 ราย เด็กชาย 2 ราย เด็กหญิง 2 ราย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว เพื่อดำเนินคดีกับสามีของเพื่อนรายนี้แล้ว โดยเหยื่อสาวทั้งหมดเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยเหลือในเรื่องนี้

นางสาวจอย พนักงานต้อนรับสายการบินชื่อดัง เผยว่า ตนเองและเพื่อนๆ สนิทกับเพื่อนชื่อ นางสาว ฟ. มาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือด้วยกันตนและเพื่อนอีกหลายคนมักจะแวะเวียนไปมาหาสู่กับนางสาว ฟ. ซึ่งแต่งงานอยู่กินกับ นายพี (นามสมมติ) อายุ 36 ปี มานานหลายสิบปี นางสาว ฟ. มักมีปากเสียงกับสามี หลังจับได้สามีแอบคุยกับหญิงอื่น โดยทั้งสองเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวร่วมกันในอำเภอบางพลี และพวกตนมาทราบว่าถูกแอบถ่ายในห้องน้ำบ้านนางสาว ฟ. เพื่อนสนิท หลังจากนางสาว ฟ.จับได้ว่าสามีแอบคุยกับผู้หญิงอื่น เลยค้นมือถือ เจอคลิปแอบถ่ายพวกตนอยู่ในมือถือสามี เลยโทรไปคุยกับเพื่อนๆในกลุ่ม ว่าทำไมสามีตัวเองทำแบบนี้ได้ มันเกินไป เลยจะไปเคลียร์เพื่อที่จะขอเลิก เพราะรับไม่ได้ก็เลยชวนเพื่อนๆประมาณ 4 คน ไปที่บ้าน ก่อนจะพากันไปแจ้งความดำเนินคดี ที่ สภ.บางแก้ว ทางตำรวจยึดมือถือ 3 เครื่อง โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูป 2 ตัว ซึ่งตำรวจก็ได้เปิดให้ดู สำหรับคลิปคนที่ไปแจ้งความเขาได้ลบออกแล้ว ตำรวจบอกว่าจากมุมกล้องน่าจะเป็นกล้องขนาดจิ๋วที่ติดตั้งไว้ในห้องน้ำเพื่อแอบถ่ายพวกตน

ทางด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า ตนได้คุยกับพนักงานสอบสวน มีการขอให้ส่งโทรศัพท์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้อง ไปพิสูจน์หลักฐานที่ ปอท.ไม่ใช่ไปที่ พฐ.จังหวัดสมุทรปราการ เพราะว่าตามกฎหมายต้องให้ ปอท. เป็นคนตรวจในวันศุกร์นี้จะนำผู้เสียหายทั้ง 11 ราย เข้าไปร้องเรียนกับผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ถึงความล่าช้าในคดี และขอให้ทำคดีนี้ให้กระจ่างโดยเร็วที่สุด เพราะเรื่องนี้อันตรายสำหรับผู้หญิงมาก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนไม่ได้อายัดของกลางในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน มีเฉพาะโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กซึ่งอยู่ในระหว่างการตรวจพิสูจน์ เรื่องทั้งหมดเข้าข่ายความผิดหลายประการ อย่างแรกเรื่องของกระทำการอนาจาร 2. สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ถ้ามีเด็กอยู่ในคลิปด้วยก็จะเป็นเรื่องของการครอบครองสื่อลามกอนาจารของเด็ก

เข้าชม 20 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สายการบินแอบถ่ายห้องน้ำ

สังคมอื่นๆ