จากข่าวดังเมื่อปลายปี 2561 ทำให้ชายคนที่ถูกหลอกนามว่านัท กลายเป็นที่โด่งดัง ในฉายา นัทโอนไว โดยมิจฉาชีพทราบชื่อภายหลังคือ ผึ้ง ที่ใช้รูปสาวสวยมาตั้งเป็นโปรไฟล์ และหลอกพูดคุยให้เหยื่อหลงรักตนโอนเงินให้เป็นหลักแสนถึงหลักล้านบาท ก่อนจะถูกเปิดโปง แต่ผู้เสียหายไม่เอาผิดในครั้งนั้น แต่ล่าสุด เธอยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว โดยครั้งนี้ได้นำรูปสาวสวยอีกคนขึ้นโปรไฟล์ ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า ผักกาด ค่ะ และรักฉัน มีแค่เธอ ซึ่งเป็นเฟซบุ๊ก จริงของตัวเองด้วย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ปี 2563 ผึ้ง ได้นำรูป สาวสวย ไปหลอกผู้ชายหลายต่อหลายคนและมีผู้เสียหายคนที่ 1 ไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว ซึ่งผู้เสียหายรายนี้บอกว่าได้คุยกับผึ้งมาเกือบ 2 ปี กระทั่งปลายปี 2564 ผู้ชายผู้เสียหายคนที่ 2 นำรูปหน้าเราไปลงเพจแชร์คนโกง จนเจ้าของรูปสาวสวยตัวจริงได้ทราบข่าว จึงสืบสาวราวเรื่องว่าผู้ก่อเหตุก็ยังคือผึ้งคนเดิม จึงนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดี

โดยน้องโบนัส เจ้าของรูปตัวจริงได้ไปแจ้งความที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี CCIB กับ พลตำรวจตรี รณชัย จินดามุข ที่รับทำคดีนี้และรับปากว่าจะช่วยนำตัวคนก่อเหตุมารับโทษให้เร็วที่สุด ก่อนที่ล่าสุด จะพบว่ามีผู้ชายคนที่ 3 ที่ถูกหลอกเงินไปอีกเกือบ 4 แสนบาท แต่ผู้เสียหายคนที่ 3 ไม่ขอดำเนินคดีเพราะไม่อยากให้มีปัญหาครอบครัว แต่พยานผู้รู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ได้มาให้ข้อมูลตำรวจอย่างครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว

เข้าชม 31 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

นัทโอนไวล่าเหยื่อมิจฉาชีพ

สังคมอื่นๆ