ผู้ใช้ติ๊กต่อกชื่อว่า @puektam ได้นำมาโพสต์พร้อมกับเขียนข้อความลงในคลิปด้วยว่า ฝากเตือนด้วยนะครับ จอดรถจอดอะไรระมัดระวังกันด้วยนะครับ พิกัดแฟต 4 เคหะบางพลี” นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังตั้งแคปชั่นข้อความใต้โพสต์ด้วยว่า “สังคมนี้อยู่ยากจริง ๆ” จอดรถอยู่ดี ๆ แล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้

 

ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกโพสต์ลงในโซเชียล ปรากฏว่าชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ แต่มีคอมเมนท์หนึ่งน่าสนใจ ซึ่งเค้าบอกว่า “คนเดิม โดนกันถ้วนหน้าในโครงการ พอจับได้ญาติก็บอกทำนองว่าสติไม่ดี ก็ถ้าเค้าพิมพ์แบบนี้นี่ก็แสดงว่า ผู้หญิงในคลิปนี้ไม่ได้ทำเป็นครั้งแรก ที่สำคัญที่ญาติบอกว่าสติไม่ดี พูดตามความเป็นจริง หากรู้ว่าคนในครอบครัวเป็นแบบนี้ คือเป็นน่ะไม่เท่าไหร่ ถ้าออกมาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นแบบนี้ บ่อยครั้ง ๆ ก็ควรจะห้ามปราม

 

งานนี้หลักฐานชัดเจนแบบนี้ พี่ตำรวจจะว่าอย่างไรบ้าง เพราะนี่คือความเดือดร้อนของประชาชน ที่เกิดจากบุคคลที่ญาติบอกว่า สติไม่ดี บางทีหน่วยงานเกี่ยวข้องก็ควรจะต้องมีมาตรการอะไรออกมาเพื่อควบคุมเหมือนกันแล้วหรือเปล่า อย่างที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนสติไม่ดี เอาหินเขวี้ยงใส่กระจกรถคนแล้วก็ปั่นจักรยานหนี ซึ่งปล่อยไว้แบบนี้ก็จะต้องมีเหตุการณ์ที่ไม่ดีอีกแน่นอน

เข้าชม 7 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ