ผู้ก่อเหตุคือ นายสมประสงค์ อายุ 31 ปี ได้ให้การรับสารภาพว่าทำร้ายภรรยา คือ นางสาวธนธรณ์ อายุ 25 ปี จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานสอบสวน จึงได้ทำบันทึกรับมอบตัว และได้ประสานให้ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง จึงเดินทางมารับตัวผู้ต้องหา

โดย นายสมประสงค์ อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า รู้จักกับภรรยาของตนเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว ที่จังหวัดภูเก็ต โดยตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ส่วนฝ่ายหญิงทำงานร้านเสริมสวย ซึ่งในตอนนั้นฝ่ายหญิงมีลูกติดมาด้วย 1 คนและตนก็ได้คบหาอยู่กินกับฝ่ายหญิงจนมีลูกด้วยกันอีก 3 คน ต่อมาได้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพ ฝ่ายหญิงก็ไปมีคนอื่น และก็มีลูกกับชายคนอื่นอีก 1 คน และพยายามขอเลิกกับตน

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปขอคืนดีกับฝ่ายหญิง ขอให้กลับมาดูแลลูกด้วยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ ตนจึงเกิดความโมโหใช้น้ำกรดที่เตรียมไปด้วยสาดใส่ หลังก่อเหตุตนก็ได้หนีมาบ้านเกิดที่ จังหวัดนครราชสีมา และได้พาลูกๆ ทั้ง 4 คน ตนโตอายุ 5 ปี 4 ปี 3 ปี และ 1 ปี ตามลำดับ มาฝากไว้ให้กับแม่ของตนช่วยดูแล ส่วนลูกอีก 1 คน ซึ่งเป็นลูกของชู้ฝ่ายหญิง อายุ 2 เดือน ได้ยกให้เป็นลูกบุญธรรมของผู้ใจบุญไปเลี้ยงแล้วตั้งแต่คลอด ก่อนที่ตนจะตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เข้าชม 21 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

น้ำกรดมอบตัวชายชู้

สังคมอื่นๆ