เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางกะไห อ.เมืองฉะเชิงเทรา ตำรวจ สภ.ฉะเชิงเทราจึงนำกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบทันทีหลังรับแจ้ง บ้านหลังเกิดเหตุเป็นครึ่งไม้ ครึ่งปูน สองชั้น ด้านล่างบริเวณหน้าห้องครัว พบศพ น.ส.ชัญญา จรัญธเนศ อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ บริเวณแผ่นหลังด้านซ้าย พบรอยถูกยิงเจาะด้วยกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 1นัด และพบปืนยาวลูกกรด วางไว้บนเก้าอี้ตัดผมหน้าห้องนอน ภายในบ้านมีขวดเหล้าขาวอยู่ในถุงดำจำนวนมาก  

 

ส่วนผู้ต้องสงสัยคือนายดาวรุ่ง แจ้งกระจ่าง อายุ 63 ปี สามีผู้เสียชีวิต มีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ได้ให้การอ้างว่า ขณะเกิดเหตุภรรยาอุ้มสุนัขอยู่บนเก้าอี้ แต่สุนัขกระโดดลงพื้น ภรรยาจึงกระโดดตามมาตะครุบและนอนแน่นิ่งไป ตนเองจึงอุ้มภรรยาขึ้นมาปรากฏว่าเข้าเสียชีวิตไปแล้ว

 

ด้านนางสุรางค์ อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านเผยว่าได้ยินเสียงทะเลาะกัน นายดาวรุ่งได้ไล่ น.ส.ชัญญา (ผู้เสียชีวิต) ออกจากบ้าน แต่ น.ส.ชัญญา ไม่ยอมไป จึงเกิดการด่าทอขึ้น สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังจึงรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบว่า น.ส.ชัญญาเสียชีวิตแล้ว และยังบอกว่าสองสามีภรรยาคู่นี้มักทะเลาะกันประจำเวลาดื่มแล้วเมา แต่พอหายเมาก็ปกติ จนกระทั่งวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ได้ยินเสียงทะเลาะ จนกระทั่งมาพบเหตุสลด ทั้งนี้ตำรวจได้ตรวจคราบเขม่าดินปืน ที่มือของนายดาวรุ่ง และเพื่อนบ้านที่อยู่ในจุดเกิดเหตุอีก 3 คน ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจสอบสวนหาตัวคนยิงให้ได้เร็วที่สุด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ