เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตคือนายเกียรติศักดิ์ กงประโดน อายุ 58 ปี เป็นพ่อค้าขายลอตเตอรี่ ซึ่งพยานแวดล้อมที่เหตุการณ์ได้ให้ข้อมูลว่า เห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานมาตามถนนเทพารักษ์ กม.ที่ 23 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะจอดรถจักรยานและลงไปเก็บขยะที่อุดท่อระบายน้ำริมถนน จู่ ๆ ก็มีรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2759 กรุงเทพมหานคร ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนนายเกียรติศักดิ์ กระเด็นไปหลายเมตร จนเสียชีวิต โดยเหตุการณ์ทั้งหมดภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตาม คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบางเสาธงวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยให้การอ้างกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขับรถทางไกลมาจาก จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อกลับที่พัก ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปอีกประมาณ 1 ยูเทิร์น แต่เกิดง่วงและหลับใน โดยไม่รู้ตัวว่าชนคน กระทั่งถึงที่พักจนพบรอยชนด้านหน้า และเมื่อเปิดกล้องหน้ารถจึงเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้เสียชีวิตขายลอตเตอรี่มานานกว่า 10 ปี เป็นคนที่มีจิตสาธารณะ และมักจอดจักรยานลงไปเก็บขยะออกจากปากท่อเป็นประจำ แต่ครั้งนี้เคราะห์ร้าย

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำกล่าวอ้างของผู้ก่อเหตุทั้งหมด จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

เข้าชม 18 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คนขายลอตเตอรี่รถชนเก็บขยะ

สังคมอื่นๆ