เหตุเกิดบริเวณบ้านเนินฆ้อ ถนนแกลงกร่ำ หมู่ 5 ตำบลเนินฆ้อ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เป็นรถยนต์กระบะ สีเทา ที่พบว่า ใต้ ท้องรถมีรถจักรยานยนต์ พ่วงข้างถูกทับจนพังทั้งคัน ติดอยู่ โดยจากการตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิตติด 3 ศพ เป็นชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน และ เด็กผู้ชาย1คน เจ้าหน้าที่ ที่เดินทางมาช่วยเหลือ ได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสามคนออกมา ซึ่งพบว่า ทั้ง3 คน เป็นพ่อแม่ลูกกัน คือนายบึงสง อายุ 25 ปี น.ส.รสสุคนธ์ อายุ 33 ปี และ ด.ช.มีตัง อายุ 1 ขวบเศษ

ส่วนคนขับรถยนต์กระบะที่ เป็นชาย อายุ 42 ปี ไม่ได้หนีไปไหน และให้การว่า กำลังขับรถกระบะกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้แซงรถยนต์ขึ้นมา พอหักเลี้ยวเข้าเลน ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ขี่อยู่ด้านหน้า โดยที่ไม่เห็นไฟท้าย จึงเบรกไม่ทัน ทำให้พุ่งชนท้ายเต็มแรง

ด้านแม่ของ นางสาวรสสุคนธ์ ผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ถึงกับช็อก พร้อมกับเปิดเผยว่า ทั้งสามคนได้ไปหาเพื่อนที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกล คงกำลังจะขี่รถกลับบ้าน และใกล้จะถึงบ้านแล้ว ตอนนี้เสียใจมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบหลักฐาน และสอบสวนคนขับรถกระบะไปสอบสวน ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เข้าชม 22 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ