สองสามีภรรยาคู่นี้ คือว่า นายจักรพงษ์ อายุ 26 ปี และนางสาส .ศศิมา อายุ 20 ปี ได้ถูกจับกุม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจสอบจับกุมที่กระท่อมสวนยาง ทางทิศตะวันตกของหมู่บ้านโนนดู่ หมู่ 5 ตำบลโนนทอง ริมถนนข้างสวนยางและไร่มันสำปะหลัง นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8499 อุดรธานี จอดอยู่

ซึ่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้ามาควบคุมตัว ทำให้ทั้ง 2 คนมีอาการตกใจ ฝ่ายภรรยาร้องไห้ออกมา เพราะกำลังตั้งครรภ์อยู่ 9 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นกระเป๋าเป้สะพาย ที่ฝ่ายหญิงถืออยู่ พบยาบ้าบรรจุซองพลาสติกสีน้ำเงิน 6 ซอง สีชมพู 1 ซอง ซองพลาสติกใส 2 ซอง รวม 1,581 เม็ด และไอซ์ น้ำหนัก 3.4 กรัม จึงนำตัวทั้งคู่ไปสถานีตำรวจทันที ก่อนจะตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วงทั้งสองคน

ทั้งนี้ นางสาว ศศิมาสารภาพว่าเสพยาบ้ามานานแล้ว ปัจจุบันตั้งครรภ์ 9 เดือน ก็ยังเสพอยู่ ซึ่งมีกำหนดคลอดในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า  สืบทราบมา สองสามีภรรยาคู่นี้มีพฤติกรรมเสพและขายยาบ้ามานานแล้ว และวันนี้ ทราบมาว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ จะเข้ามาจ่ายค่าจ้างคนงานที่ปลูกมันสำปะหลัง ด้วยเงินและยาบ้าคนละ 2 เม็ด จึงลงพื้นที่มาทันที

เข้าชม 23 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ