เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ช่วงเวลา 17.30 นทชาที ผู้ที่ตกลงไปในสระน้ำคือ นางสาวนันทิกานต์ อายุ 28 ปี  โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ตนเองตกปลาอยู่ที่สระดังกล่าว ระหว่างนั้น มองเห็นว่ามีคนพุ่งตัวโดดลงไปในสระน้ำ แล้วร่างก็จมลงไปแล้วไม่โผล่ขึ้นมาอีกเลย จนกระทั่งพบหญิงกลางคนเดินร้องไห้ แล้วให้คนละแวกนี้ช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยของลูกสาวด้วย

โดยหญิงกลางคน คือแม่ของผู้ที่ตกลงไปในสระน้ำ ได้ให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ว่า ลูกสาวยังไม่มีครอบครัว ก่อนเกิดเหตุลูกมาหาตนเองที่ทำงานอยู่ในอำเภอเมืองนครราชสีมา และจะมารับยาที่โรงพยาบาลมหาราช เพราะลูกป่วยเป็นโรคลมชัก ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองสังเกตเห็นว่าลูกหน้าตาไม่สดชื่น แต่ก้ไม่ได้ถามอะไร ก่อนที่ลูกสาวจะมานั่งเล่นข้างสระน้ำ และมีคนเห็นว่าลุกสาวตกลงไปในสระ ตนเองเชื่อว่าลูกอาจจะเกิดความเครียดหรือโรคประจำตัวลมชัก จนเป็นสาเหตุทำให้ตกลงไปในน้ำ

อย่างไรก็ตาม ทีมกู้ภัยกระเบนโคราชก็ได้งมร่างของนางสาวนันทิกานต์ ขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วใช้เวลางมร่างเพียง 15 นาที แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ก่อนนำส่งไปโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อให้แพทย์ชันสูตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธร เมืองนครราชสีมา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตถอดรองเท้าผ้าใบและถุงเท้าไว้บนฝั่งและมีพยานเห็นผู้ตายกระโดดลงไปในสระน้ำดังกล่าวอาจจะเกิดจากความเครียดเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวหรือโรคประจำตัวที่ต้องมาพบแพทย์เป็นประจำ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนและรอผลการชันสูตรของ ต่อไป

เข้าชม 30 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ