วันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่า พบกล่องต้องสงสัยสีดำส่งกลิ่นถูกทิ้งอยู่ในดงหญ้าในร่องน้ำ หลังบ้านพักคนงานแพล้นท์ปูน หมู่ 7 ตำบลศาลาขาว อำเภอเมืองสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำกล่องต้องสงสัยขึ้นมาตรวจพิสูจน์ พบว่าภายในกล่องพลาสติกนั้นคือร่างของมนุษย์เพศหญิง สภาพท่อนล่างเปลือย ถูกจับยัดไว้

ต่อมาได้รับการยืนยันจาก นายประสาน อายุ 53 ปี ว่า ผู้เสียชีวิตคือลูกสาวของตนคือนางสาว สุมิตา อายุ 18 ปี ลูกสาวของตนเอง โดยได้ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนและครอบครัวทำงานอยู่ที่แพล้นท์ปูนนี้ด้วยกัน และเมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ลูกสาวได้หายตัวไป จึงช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบ ตนคิดว่าลูกสาวของตนน่าจะถูกอุ้มแน่ เนื่องจากลูกสาวเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว บางครั้งก็จะนุ่งกางเกงขาสั้นบ้าง

ส่วนเรื่องที่จะหนีตามแฟนไปคงไม่ใช่เนื่องจากทรัพย์สิน ของลูกซึ่งมีทั้งแหวนทอง สร้อยทอง รวมทั้งเงินสดด้วย จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่โรงพัก และเพื่อนคนงานต่างก็ช่วยกันแชร์ภาพของสาวประกาศหาในโซเชียล แต่ก็ไม่พบ

จน กระทั่งมาวันนี้มีเพื่อนคนงานมาบอกว่าพบกล่องต้องสงสัยมีกลิ่นเหม็นถูกทิ้งอยู่หลังบ้านพักคนงาน เมื่อตนมาดูก็เชื่อว่าลูกสาวน่าจะถูกฆ่าตายอย่างแน่นอน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุตนเชื่อว่าน่าจะเป็นคนงานวัยรุ่นที่ทำงานอยู่ในแพล้นท์ปูนด้วยกันหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและจากการสอบสวนพ่อผู้เสียชีวิตและเพื่อนคนงาน เบื้องต้น ทราบตัวผู้สงสัยว่าจะเป็นคนก่อเหตุซึ่งได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปเมื่อวัน 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี นำกำลังไล่ล่าติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุการก่อเหตุและแจ้งข้อหาต่อไป 

ทั้งนี้ ล่าสุด มีรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบว่าได้จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้แล้ว แต่จากการสอบปากคำเบื้องต้นชายต้องสงสัยรายนี้ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนฆ่า

เข้าชม 30 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ศพฆาตกรรมกล่องดำ

สังคมอื่นๆ