เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้น บนผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ในพื้นที่แม่สอด จังหวัดตาก โพสต์คลิปที่ระบุข้อความว่า "ยังจำเหตุการณ์รถ สิบล้อชนสะพานลอยได้ไหม มีผู้พบเห็นพี่ทั้ง 2 ยังวนเวียนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุตอนดึก ๆ" หลังเคยเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อพุ่งชนสะพานลอยคนข้าม จนทางเดินเท้าสะพานลอยหล่นทับรถแบนราบ ทำให้คนขับรถซึ่งเป็นชายไทยอายุ 51 ปี และคนงานสัญชาติเมียนมาวัย 50 ปีที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตคาซากรถทั้งคู่ ซึ่งเหตุเกิดบนถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 3050 ใกล้แนวชายแดนไทย-เมียนมา ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

หลังเกิดกระแสใน TikTok ของหนุ่มก็มีผู้เข้าไปเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นว่าได้พบเห็นสองดวงวิญญาณนี้ด้วยเช่นกัน จนผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นายเชาวน์วรรชย์ ทัศนียานนท์ อาสากู้ชีพมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เขตอำเภอแม่สอด และได้ลงพื้นที่ไปพร้อมกับทีมกู้ชีพ ที่เข้าร่วมกู้ร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองศพในวันเกิดเหตุนับสิบคน

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับแจ้งจากชาวบ้านอีกหลายคนว่า ยังมีผู้คนอีกหลายคนต่างพบเห็นสองดวงวิญญาณนี้ด้วยเช่นกัน ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางซานซานเอ อายุ 41 ปี คนงานสัญชาติเมียนมา ซึ่งมีบ้านพักใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่าเมื่อหลายวันก่อนลูกชายของตนอายุ 3 ขวบ ได้เกิดอาการผิดปกติคล้ายผีสิง ตัวสั่น พร้อมตะโกนพูดว่าขอขนม และข้าวทาน ซึ่งน้ำเสียงไม่ใช่น้ำเสียงของลูกชาย ตนตกใจมากจึงให้ข้าวกับน้ำและลูกชายก็กินข้าวจำนวนมากเข้าไป ด้านนายเชาวน์วรรชย์ ทัศนียานนท์ อาสากู้ชีพมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์เขตอำเภอแม่สอดกล่าวว่า เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นกับตนเมื่อหลายวันก่อน คล้ายกับที่เหตุการณ์ที่ชาวบ้านอีกหลายคนได้พบเจอ คือทุกคนต่างพบเห็นเจอสองดวงวิญญาณมายืนในศาลาที่พักผู้โดยสาร ซึ่งบนถนนยังคงหลงเหลือเศษคราบน้ำมันรถคันเกิดเหตุ บนถนน ซึ่งตนและทีมงานเป็นทีมที่มาเก็บร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองร่างออกจากจุดเกิดเหตุ

เข้าชม 45 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านอุบัติเหตุวิญญาณ

สังคมอื่นๆ