วัยรุ่นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 14 ปีที่หนีออกจากบ้าน ได้กลับมาหาแม่ของเธอแล้ว หลังจากไปอยู่ในฮาเร็มเศรษฐีมา 1 เดือน โดยเศรษฐีรายนี้ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แม้ว่าตำรวจจะพบเด็กสาว 4 คนในสถานที่เกิดเหตุ พบร่องรอยของการใช้ถุงยางอนามัย และพบอุปกรณ์ถ่ายทำภาพอนาจารภายในบ้านของเขา

นฤมล คุณแม่วัย 50 ปี (ขอสงวนนามสกุล) ได้ยื่นคำร้องต่อเจ้าหน้าที่ช่วยนำลูกสาว นาเดีย ที่หนีออกจากบ้านไปในจังหวัดอุดรธานี ในเวลาเดียวกัน เด็กหญิงอายุ 16 ปีได้ยื่นฟ้องเศรษฐีคนเดียวกัน เด็กหญิงเล่าว่า ปิติ เศรษฐีพันล้าน ล่อหลอกให้เธอถ่ายรูปโป๊แลกเงิน 600 บาท และเธอบอกว่าถ้าใครมีเซ็กส์กับเขา เขาจะจ่ายให้ 10,000 บาท เด็กสาวสารภาพว่าเธอตกลงกับข้อเสนอ เพราะเธออยากได้เงิน แต่ต่อมาเธอก็รู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจในครั้งนี้ เมื่อรู้ว่ารูปภาพของเธอจะถูกเผยแพร่ไปทางออนไลน์

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 4 คน อยู่ในบ้านของเศรษฐี พบกล้อง 2 ตัว ไฟ และอุปกรณ์ถ่ายภาพอื่น ๆ ในห้องนอนของปิติพบ เตียงสีชมพู ถุงยางอนามัย และถุงยางอนามัยใช้แล้วถูกพบในห้องนอนขนาดเล็ก ส่วนคอมพิวเตอร์ของปิติก็เต็มไปด้วยภาพเปลือยและวิดีโอลามก

เข้าชม 18 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ