วัยรุ่นขับรถ BMW ชนชายหนุ่มจนสิ้นชีวิต เหตุเกิดในจังหวัดนครราชสีมา คนขับ BMW วัย 16 ปี ชนกับมอเตอร์ไซค์ที่ 4 แยกหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ผู้เสียชีวิต คือ “เต้” อายุ 24 ปี ในเดือนกรกฎาคม เต้สำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้านโทรคมนาคมจากมหาวิทยาลัยสุรนารี

ในคืนวันศุกร์ เจ้าหน้าที่ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุที่ 4 แยกนอกมหาวิทยาลัยและทางตำรวจได้เร่งรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถ BMW สีขาว ทะเบียนกรุงเทพฯ และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ในที่เกิดเหตุ ด้านหน้าของ BMW มีสภาพพังยับเยิน ตำรวจพบร่างของเต้ที่อยู่ในสภาพร่างสาหัส โดยมีกระดูกหักหลายชิ้น ตำรวจกล่าวว่าเขากระเด็นไปหลายเมตรและเสียชีวิตทันที และเขาสวมหมวกนิรภัย คนขับรถ BWM อายุ 16 ปีไม่ได้รับอันตรายใด ๆ และรอให้ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ

ตำรวจกำลังตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุ และสัญญาณไฟจราจรแห่งนี้มีการทำงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน แต่วัยรุ่นมักขับรถฝ่าไฟแดงและใช้ถนนแห่งนี้เป็นสนามแข่ง ตำรวจกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของเต้ส่งรพ.มหาราช นครราชสีมา เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพต่อไป

เข้าชม 22 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

วัยรุ่นBMWนครราชสีมา

สังคมอื่นๆ