โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์เป็นคลิปในโลกออนไลน์ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ที่คอนโดลุมพินีห้าแยกปากเกร็ด ซึ่งช่างทาสี 2 คน ที่ ห้อยตัวเองอยู่บนระเบียงหน้าต่างของเจ้าของห้องพักคนหนึ่ง แบบระทึก บริเวณชั้นที่ ที่มีความสูง 32 ชั้น ซึ่งช่างทาสี 2 คน ได้พยายามส่งสัญญาณบอกกับเจ้าของห้องว่า ให้ช่วยเปิดหน้าต่างระเบียง ที จนกระทั่งเจ้าของห้องเห็นเหตุการณ์ จึงได้รีบเปิดบานหน้าต่างและพูดคุยอยู่สักพัก ก่อนจะให้ช่างทั้งสองกลับเข้ามาในห้องของตนเองเพื่อผ่านลงไปยังชั้นล่าง

ซึ่งนายสอง อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา  1 ในช่างทาสีที่ถูกตัดเชือก ได้เล่าเหตุการณ์สุดระทึกว่า วันเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 3 คน ขึ้นไปซ่อมรอบรั่วผนังปูนด้านนอกของตัวคอนโด โดยโรยตัวลงที่ชั้น 32 พอถึงชั้นที่ 30 ตนรู้สึกว่าเชือกหนักผิดปกติ พอมองลงไปก็เห็นมือใครบางคนประมาณชั้น 21 ยื่นออกมาตัดเชือก ทำให้เชือกส่วนที่ตัดตกลงไปข้างล่าง หลังรู้ว่าเชือกถูกตัดก็ตกใจจึงตะโกนบอกเพื่อนร่วมงานอีกคนทันที

ในขณะที่ล่าสุด วันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด รู้ตัวคนทำแล้วว่าเป็นใคร อยู่ห้องใด ซึ่งคืนที่ผ่านมาได้เดินทางไปที่คอนโดดังกล่าว เพื่อขอความร่วมมือเข้าไปตรวจสอบบริเวณระเบียงห้อง ซึ่งทางผู้ต้องสงสัยให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ส่วนทางช่างทาสีทั้ง 2 คน จะเรียกมาสอบปากคำในวันอาทิตย์ เบื้องต้นอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัย และได้นำเชือกที่ถูกตัดไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหารอยนิ้วมือของผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เข้าชม 21 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ