เมื่อวันที่ 16 มีนาคม  พ.ศ.2566 เวลา 11.30 น. พบศพสองสามีภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนทั้งคู่ โดยคาดว่าเป็นเหตุหึงหวงฆ่าภรรยาและฆ่าตัวตายตาม แต่ลูกชายไม่เชื่อเผยพ่อแม่ไม่เคยทะเลาะกัน และปืนลูกซองกระเด็นห่างไปไกลกว่า  10 เมตร สงสัยว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง

 

สภ.ลี้ อ.ลี้ จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่บ้านในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์จากโรงพยาบาลลี้ ที่เกิดเหตุพบศพนายผ่าน มิตตะกุล อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิต ถูกยิงด้วยปืนลูกซองบริเวณศีรษะ และพบศพนางอัจฉราภรณ์ ทนุชิต อายุ 64 ปี ท้ายทอยถูกของแข็งมีคมฟัน และมีการลากศพจากใต้ถุนบ้านออกมากว่า 10 เมตร และที่สำคัญคือปืนลูกซองที่ใช้ก่อเหตุตกห่างออกไปอีกกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2566 ลูกชายของผู้เสียชีวิต ได้เผยว่า พ่อและแม่ไม่มีท่าทีว่าจะเครียดหรือทะเลาะกัน ทั้งคู่รักกันดี จนกระทั่งเวลา 11.00 น. ตนเห็นว่าบ้านเงียบผิดปกติจึงได้เดินตามหาและพบเป็นศพแล้ว และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างละเอียด เพราะตนไม่เชื่อว่าทั้งคู่จะหึงหวงจนเป็นเหตุให้ฆ่ากัน

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ