เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2564 ร้อยตำรวจเอก อำนาจ คำแก้ว รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเสล็ด ได้รับแจ้งเหตุการบุกรุกเคหสถานในยามวิกาลและทำลายทรัพย์สิน จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุกับดาบตำรวจ เรวัตร มีเจริญ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเสม็ด โดยผู้ร้องทุกข์คือนายพีระพงศ์ ธิมาภรณ์ อายุ 46 ปี เจ้าของเต็นท์ขายรถมือสอง 9999 หมู่ 4 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี (ตรงข้ามสถานบันเทิงแฮปปี้เวิลด์)

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ เลขทะเบียน บท 2918 กำแพงเพชร จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ สภาพน้ำมันหมด และนายสุรพล มุงคุลโคตร อายุ 59 ปี ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี แอบอยู่ในรถเชฟโรเลต แคปติวา สีเทา เลขทะเบียน ญฮ 3334 กรุงเทพมหานคร มีอาการตื่นกลัวหวาดผวาคล้ายเสพยาจึงได้เร่งจับกุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนพบว่านายสุรพล ได้เสพยาไอซ์แล้วเกิดอาการหลอนมองเห็นแฟนมีชู้ จึงเกิดความเครียดหนีแฟนออกมาอ้างว่าจะไปเติมน้ำมัน ระหว่างทางรู้สึกเหมือนมีคนตามจึงพยายามขับรถหลบหนีตลอดคืนจนน้ำมันหมดบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังเห็นคนตามมาอยู่ตนจึงวิ่งหนีมาแอบอยู่ในรถของเต็นท์รถก่อนจะถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีข้อหาฝ่าฝืนเคอร์ฟิว บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล และทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น

เข้าชม 22 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ