พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อม ตำรวจสืบสวนภาค 7 และ คณะ ได้ตั้งโต๊ะแถลง ณ สถานีตำรวจภูธรนครปฐม ยืนยันการปิดคดี เด็ก 8 เดือนที่หายตัวปริศนาแล้ว 

 

จากคำให้การของแม่เด็กยืนยันว่าเด็กเสียชีวิต และคาดว่าร่างสลายไปเพราะอาจถูกสัตว์กัดแทะ จากนี้ขั้นตอนต่อไป ทางตำรวจจะทำสำนวนส่งศาล เชื่อว่าจะสามารถดำเนินคดีได้แม้จะยังไม่พบศพเด็กก็ตาม เพราะมีพยานหลักฐานมัดตัว ไม่ว่าจะเป็นการสอบปากคำ การสื่อสาร รวมไปถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จึงขอยุติการค้นหาและปิดคดี และขอฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น นายอำเภอ นายก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คุ้มครองเด็กและอื่น ด้วย เรื่องการช่วยสอดส่องดูแล คุณภาพชีวิตของชาวบ้านมีปัญหา เพื่อจะได้เข้าไปดูแล ให้ความช่วยเหลือชจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เศร้าใจแบบนี้อีก

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม หลังจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อมทีมมีการประชุมสรุปการติดตามตัวเด็ก 8 เดือน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อมูลจากการประชุมแต่พ่อของนายพุดไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ส่วนคนในบ้านเมื่อเห็นผู้สื่อข่าวเดินทางมาได้ทำการปิดบ้านทันที พร้อมบอกว่า ไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อนับจากนี้

เข้าชม 10 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ