เรื่องนี้เผยขึ้นเนื่องจากมีการโพสต์บนโลกโซเชียล เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ พบว่าเกิดอุบัติเหตุ บริเวณ สี่แยก ซ.13 อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง เป็นรถหรูคันหนึ่ง ตีวงเลี้ยวยูเทิร์นแบบกะทันหันจนไปเบียดชนกับ รถจักรยานยนต์ที่ขับตามมา ซึ่งหลังจากรถจักรยานยนต์โดนเบียดชน ก็ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ กับคนซ้อนท้าย รวมถึงรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง แต่หลังเกิดเหตุ รถหรูคันดังกล่าวไม่ได้แสดงความมีน้ำใจ กลับเร่งเครื่องขับหลบหนีไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ซึ่งคนขี่รถจักรยานยนต์บอกว่า กำลังไปธุระ เมื่อมาถึงตรงแยก เป็นไฟเขียว ก็ขับรถไปตามปกติเพื่อมุ่งหน้า ตลาดนิคมพัฒนา ซึ่งจังหวะนั้น รถคันที่เบียดมาชนได้เลี้ยวมาทางด้านซ้าย จึงขับ จ่อกันมา เพราะคิดว่ารถคันดังกล่าวจะมุ่งหน้าไป ทางเดียวกัน แต่แล้วจู่ ๆ รถหรู ได้ตีวงเลี้ยว มาชน และหลังจากชนเขาก็ไม่จอดดู ได้ขับหนีไปจากที่เกิดเหตุทันที

หลังจากเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยองแล้ว แต่ตำรวจบอกให้ไปหา ทะเบียนรถมาให้ได้ ถึงจะดำเนินการต่อได้ วันนี้ก็เลยออกไปหาดูกล้องตามเส้นทางที่รถหรูขับหนีไป จึงไปได้มาเพิ่มอีกคลิปหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ได้ คลิปที่เห็นเลขทะเบียนชัดเจน ในตอนนี้ก็ทราบเพียงแต่ว่า รถที่ชนเป็นยี่ห้อ ISUZU MU7 สีฟ้า

เข้าชม 21 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ