เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 13 มี.ค. 2566 ร.ต.อ.เจตพล สาลี รอง สว.สอบสวน สภ.ด่านช้าง รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถซาเล้ง มีผู้เสียชีวิตหลายราย ที่ถนนสายบ้านพุน้ำร้อน หมู่ 20 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี จุดด่านช้าง ร่วมตรวจสอบ พบจักรยานยนต์ที่พ่วงข้าง และพบร่าง นายปิยะวัฒน์ พูลประสาท อายุ 65 ปี ผู้ขับขี่ และ น.ส.ไขแสง ขันทอง อายุ 50 ปี เด็กหญิงวัย 4 ขวบ และทารกเพศชาย 8 เดือน สภาพนอนกันเรียงรายอยู่บนรถพ่วง 

ภาพที่ทำให้น่าหดหู่ และสะเทือนใจเป็นอย่างมาก คือผู้เป็นยาย ได้กอดศพหลานชายไว้อยู่ในอก ซึ่งเป็นภาพที่เวทนาต่อชาวบ้านผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ถัดไปประมาณอีก 500 เมตร พบฟอร์จูนเนอร์คันที่เป็นรถคู่กรณี ด้านขวาของรอยกันชน และไฟหน้ามีรอยแตก  

สอบสวนว่า นายพินิจ จำปากะนัน อายุ 66 ปี เป็นผู้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ที่เกิดเหตุนั้น นายพินิจเล่าว่า ตนพยายามที่จะเร่งแซงรถสิบล้อ แล้วซาเล้งได้เลี้ยวตัดหน้ารถตนอย่างกะทันหัน ซึ่งคาดว่ารถซาเล้งนั้นไม่เห็นรถตนที่วิ่งสวนทางมา และตนก็ไม่ได้เห็นซาเล้ง เพราะรถสิบล้อมันบังอยู่ รู้ตัวอีกทีก็เบรกไม่ทัน และได้พุ่งชนรถซาเล้งเข้าอย่างจัง

เข้าชม 393 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ