เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.ปริญญา กุลรัตน์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งการเกิดอุบัติเหตุ รถบัสรับส่งพนักงานเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง ริมถนนสายอยุธยา-เสนา ขาเข้าตัวเมืองอยุทธยา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 3 กับ 4 ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้รีบประสานไปที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ให้เข้าช่วยเหลือโดยด่วน

เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่า รถยนต์บัสรับส่งพนักงาน เลขทะเบียน 30-8024 อ่างทอง พลิกตะแคงอยู่ริมถนน ภายในรถมีพนักงานโรงงานนิคอน พยายามปืนออกมาจากตัวรถ จึงได้เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ผู้บาดเจ็บก่อนจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลราชธานี 9 ราย และโรงพยาบาลเสนา 4 ราย

ส่วนทางด้านนายต่อเขต สินชัยหา อายุ 40 ปี พนักงานขับรถบัสที่เกิดอุบัติเหตุ อธิบายกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้รับพนักงานมาจากอำเภอเสนา จำนวน 10 กว่าคน เพื่อส่งไปทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขณะขับรถอยู่นั้นเองพวงมาลัยเกิดล็อก ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงได้เบรกในทันทีจนเสียหลักตกลงข้างทาง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญพนักงานขับรถไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกทีที่โรงพัก

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ