เรื่องนี้ เกิดขึ้น ภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งริมถนนเทพรัตน ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพล จังหวัด สมุทรปราการ เป็นอพาร์ตเมนต์สูง 3 ชั้น ภายในห้องพักที่ชั้น 2 พบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง อยู่ในอาการตื่นตกใจ มีอาการขาแพลง พบกระจกระเบียงถูกเปิดอยู่ ที่บนเตียงพบหมวกแก๊ปสีกรม และกางเกงขาสั้นสีกรม การตรวจสอบที่บานประ ตูหน้าห้องไม่พบร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด
ซึ่ง ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนพักอยู่ที่ห้องเพียงลำพัง เมื่อตอนประมาณตี 3 ที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ ก็มีคนร้ายเป็น ชายหนึ่งคน มาคร่อมร่างของตน พร้อมใช้มีดจี้มาที่คอแล้วขู่เอาทรัพย์สิน ถ้าไม่ทำตามจะให้เพื่อนที่อยู่ด้านล่างขึ้นมาสมทบ ตนจึงยื่นเงินให้ไปสองร้อยบาท แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด พยายามเอามือเข้ามาลวนลามตน ก่อนจะถามตนว่าเป็นสาว ประเภทสองหรือไม่ แล้วเริ่มเล้าโลมตน ตนจึงทำเป็นเคลิ้มมีอารมณ์ตามคนร้าย จนคนร้ายตายใจ ก่อนที่ตนออกอุบายไปหาถุงยาง พอคนร้ายเผลอจึงรีบเปิดประตูวิ่งหนีลงบันไดมาด้านล่าง พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือมาตลอดทาง จนตนพลัดตกบันไดได้รับบาดเจ็บ พอสักพักใหญ่ตนจึงกลับขึ้นไปที่ห้องพบว่าคนร้ายได้หลบหนีออกไปทางระเบียงแล้ว ตนยืนยันว่าปิดล็อกประตูทุกบานอย่างแน่นหนา คาดคนร้ายปีนระเบียงงัดประตูกระจกเข้ามาก่อเหตุ ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก กับผู้ก่อเหตุ มาก่อนและยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางอพาร์ตเมนต์แล้ว ไม่พบว่าคนร้ายเข้ามาจากทางประตูหรือขึ้นบันไดมา คาดว่าน่าจะปีนขึ้นมาบนระเบียง และจากการตรวจสอบระเบียงพบว่าสามารถเดินไปมาระหว่างห้องได้

เข้าชม 20 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ภัยสังคมสาวสองข่มขืน

สังคมอื่นๆ