ผู้เสียชีวิตคือนายวรชัย อายุ 44 ปี ชาว อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งคนร้ายนำศพมาโยนทิ้ง ในแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าวัดใหญ่ ตำบลท่าฉนวน อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ มีแผลถูกยิงที่ท้องและหลัง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชัยนาท ๆได้ทำการขยายผลสืบสวนหาผู้เกี่ยวข้อง จนสามารถจับกุม ผู้ต้องหาได้ 4 คน ทั้งในพื้นที่ชัยนาท และพื้นที่ จังหวัดนครสวรรค์ พร้อมอาวุธ .38 ปืนไทยประดิษฐ์ ก่อนควบคุมตัวมาสที่สถานี

พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่งฝากขังที่ศาลโดยคัดค้านการประกันตัว

เรื่องนี้สืบเนื่องมาจาก วันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่หน้าบ้านของผู้ตาย หมู่ 8 ตำบลเนินมะกอก อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ผู้เสียชีวิตมีปากเสียงกับ นายนิมิตรผล อายุ 25 ปี จากนั้นทาง นางสาวสรัลพร อายุ 24 ปี โทรตามนา ยบุญลือ อายุ 59 ปี พ่อของนายนิมิตรผล มาช่วย ระหว่างนั้นนายนิมิตรผล ใช้ปืนยิง 2 นัด ส่วนนายบุญลือ ใช้ชะแลง ยาวประมาณ 24 นิ้ว ตีเข้าที่ศีรษะ 2-3 ครั้ง จนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นจึงโทรไปหา นายสำเริง อายุ 66 ปี เป็นพ่อของ นางสาวสรัลพร เพื่อนำรถกระบะ มิตซูบิชิไทรทัน สีดำ ทะเบียน บธ 3233 อุทัยธานี มาขนศพ ไปทิ้งลงแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแพปลา หน้าวัดใหญ่ ม.1 ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 กิโลเมตร

จนกระทั่งลอยติดแพ วันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต นำไปจอดอยู่ริมถนนสาย อำเภอพยุหะคีรี - จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งอยู่คนละเส้นทางกับที่พบศพ ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่าชนวนของการก่อเหตุในครั้งนี้ มาจากการที่ ผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหา เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน เป็นแบบนี้มานาน หลาย ๆ เรื่อง สะสมเข้ามาเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

เข้าชม 54 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พ่อลูกพ่อค้าแตงโมแม่น้ำ

สังคมอื่นๆ