ผู้ต้องหาคือนายอำนาจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ควบคุมตัว ตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ 336/2547 ลง 25 มิถุนายน 2547  ในข้อหา พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน” หลังก่อนหน้านี้เมื่อประมาณต้นปี 2547 ผู้ต้องหาได้แต่งงานอยู่กินกับภรรยา ที่ตำบลศรีมหาโพธิ์ อำเภอศรีมหาโพธิ์ จังหวัดปราจีนบุรี ก่อนที่เด็กหญิงบี หลานสาวของภรรยาวัย 14 ปี จะเดินทางมาเยี่ยมภรรยาของผู้ต้องหาที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ จนมีการพูดคุยกันอย่างสนิทสนม หลังจากนั้นผู้ต้องหาและเด็กหญิงบีก็ออกไปเที่ยวด้วยกันหลายครั้ง

กระทั่งเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้แอบพาเด็กหญิงบีออกไปเที่ยวอีกและพาเข้าโรงแรม ซึ่งพ่อแม่ของเด็กหญิงได้เกิดความสงสัย จนเค้นสอบถามจึงได้ทราบว่าทั้งคู่แอบมีอะไรเกินเลยกันบ่อยครั้ง จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ ให้ดำเนินคดีกับนายอำนาจทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับดังกล่าว

กระทั่งเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการป้องกันและปราบปรามร่วมกับชุดสืบสวน ได้จับกุมตัวที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดเตรียมนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่นายอำนาจ ให้การยอมรับสารภาพว่าได้แอบพา เด็กหญิงบี หลานสาวภรรยาเข้าโรงแรมม่านรูดจริง แต่เมื่อถูกภรรยาและพ่อแม่ของเด็กหญิงบีจับได้ จึงรีบหนีออกจากพื้นที่ทันที และมาทำงานที่กรุงเทพฯ นานหลายปีจนกระทั่ง มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

เข้าชม 17 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ