รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, ต้นไม้, หญ้า, กลางแจ้ง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณสี่แยกบ้านโคกไม้แดง ถนนสายปะคำ-โนนดินแดง ตำบลหูทำนบ อำเภอปะคำ เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผอ-7933 นครราชสีมา พลิกตะแคงอยู่ริมถนน และมีคนติดภายใน 3 คน และทุกคนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

ด้านคนขับให้ข้อมูลว่าตนพร้อมญาติรวม 3 คน เดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา เพื่อจะไปที่อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถคันหน้าเปิดไฟจะเลี้ยวขวากระชั้นชิด จึงตกใจหักพวงมาลัยหลบกะทันหัน ทำให้รถเสียหลัก พลิกคว่ำ หลายตลบก่อนไถลตกไปอยู่ข้างทาง 

เชื่อว่าที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเป็นเพราะบารมีของ “หลวงพ่อบัวทอง ปัญญาทีโป” วัดโพธิ์ ศรีบ่อใหญ่ ตำบลบ่อใหญ่ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งก่อนออกเดินทางจะขอพรท่านให้แคล้วคลาดปลอดภัยอยู่เสมอ ด้านคนเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ขับรถตามหลังรถกระบะคันที่เกิดเหตุมาก็เห็นเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางต่อหน้า จึงรีบจอดรถแล้วลงไปดู เห็นสภาพรถตอนแรกก็คิดว่าคงไม่รอด แต่พอเข้าไปดูกลับพบว่าทั้งคนขับและผู้โดยสารที่นั่งมาในรถทั้ง 3 คน ปลอดภัยดี ส่วนรถคู่กรณี ก็ไม่ได้หนีไปไหน ได้ลงมาดูเหตุการณ์ พร้อมเดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อให้ปากคำ 

เข้าชม 10 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ