ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีคนพยายามกระโดดสะพานข้ามแยกไฟแดงอ่าวอุดม ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อีกหลายหน่วยงาน ร่วมกันลงพื้นที่เข้าตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือทันที เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณกลางสะพานข้ามแยกไฟแดงอ่าวอุดม เจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยให้ผู้ก่อเหตุนั่งสงบสติอารมณ์ และพาขึ้นไปพักบนรถพยาบาล คือ นางสาวเกด (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี สภาพ ยังสวมชุดนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งนั่งร้องไห้มีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดเป็นจำนวนมาก จึงเร่งนำส่งตัวส่งโรงพยาบาลทันที

โดย นางสาวเกด บอกว่า ถูกแฟนหนุ่มพามาจากจังหวัดชัยภูมิ ก่อนจะพาตนมาทิ้งไว้ที่ริมถนนสุขุมวิท มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา แล้วออกอุบายว่าให้รออยู่ตรงนี้ จะไปทำธุระก่อนแล้วจะกลับมารับ โดยเอาเงินของตนไปหมด หายไปนานกว่าสองชั่วโมงก็ยังไม่มา ตนพยายามติดต่อไปก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงคิดมาก และเตรียมก่อเหตุกระโดดสะพานต่างระดับ

ด้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พาตัวนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนติดต่อประสานญาติฝ่ายชายให้ทราบเรื่อง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปส่งบ้านญาติแฟนหนุ่ม ให้ดูแลรักษากันต่อไป

เข้าชม 12 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ