รูปภาพประกอบด้วย บุคคล, ในอาคาร

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา เมื่อ 7- 8 ปีที่แล้ว ผู้เสียหายคือ นางสาวน้ำหวาน (นามสมมุติ) ได้ให้ปากคำเพิ่มเติมจากครั้งที่แล้วและพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชี้จุดเกิดเหตุที่โรงเรียน ตรงห้องซ้อมวงโยธวาทิตของโรงเรียน เพราะหลังจากเป็นข่าวตนรู้สึกดีใจที่คดีมีความคืบหน้ามากขึ้น  ซึ่งทางด้านครูหื่น คู่กรณีไม่มีติดต่อตนมาเลย ถ้าหากเขาติดต่อมาตนอาจจะรับคำขอโทษ แต่ก็ไม่ได้ยอม ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด 

เรื่องนี้ทนายโป้ง ผู้รับทำคดีกล่าวว่า ตนต้องขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียน ที่มอบหมายให้ท่านรองให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและตนเข้าไปดูที่เกิดเหตุ เพื่อให้พนักงานสอบสวนมีพยานหลักฐานครบถ้วน ส่วนความรู้สึกของน้อง วันนี้มีทนายผู้หญิงมาคอยปลอบและอธิบายให้เข้าใจว่าสิ่งที่น้องต้องทำมันเป็นสิทธิของน้องถึงจะเจ็บปวดอย่างไรก็ต้องอดทน เพื่อเอาข้อเท็จจริงให้กับพนักงานสอบสวน

ส่วนคุณครูคนก่อเหตุได้ยื่นใบลาออกแต่ทางโรงเรียนยังไม่ได้อนุมัติให้ออก ทางโรงเรียนได้นำส่งให้ผู้บังคับบัญชา คือเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ทางเขตพื้นที่การศึกษาได้ส่งไปที่กระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งจะมีคำตอบเรื่องโทษทางวินัยออกมา เร็ว ๆ นี้แน่นอน และพบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายคนที่ถูกระทำด้วย ฝากผู้เสียหายทุกท่านที่อยากมาร้องสิทธิ์ของตนเอง เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลอันตรายคนนี้

เข้าชม 12 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ