พบหญิงไทยมีครรภ์เสียชีวิตในสระน้ำแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ซึ่งรายงานก่อนหน้านี้เปิดเผยว่าเธออาจถูกรัดคอ ในการสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจอ.แกลง พบว่าเหยื่อมีอายุ 19 ปี โดยเธอมีบาดแผลที่ริมฝีปากและคอ รวมทั้งร่องรอยการถูกรัดคอ

ตร. ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ศพหญิงมีครรภ์ ที่เสียชีวิตในสระน้ำ ในจังหวัดระยอง โดยจากการตรวจสอบพบว่าเธอสวมเสื้อสีเหลือง และมีเชือกสีเขียวผูกรอบคอของเธอ ซึ่งทำให้เกิดรอยฟกช้ำที่เห็นได้อย่างชัดเจน ตอนแรกตำรวจสงสัยว่าเธอถูกข่มขืนและถูกสังหาร พนักงานสอบสวนเชื่อว่า กฤษณะ เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน แต่สามีของเธอบอกว่าเขาได้สนทนาทางวิดีโอกับเธอในวันก่อนที่เธอจะถูกพบว่าเสียชีวิต พีรพงศ์ สามีของหญิงผู้เสียชีวิต บอกกับตำรวจว่าบางครั้งภรรยาของเขาก็ไปพักอยู่ที่บ้านเพื่อน และเธอได้บอกว่า เธอจะกลับไปบ้านแม่ของเขาซึ่งเป็นบ้านทั้ง 2 อาศัยอยู่ด้วยกันในวันรุ่งขึ้น แต่แล้วเธอก็ถูกพบว่ากลายเป็นศพ

พีรพงศ์บอกว่ากฤษณะ (ผู้เสียชีวิต) เคยทำงานที่บาร์คาราโอเกะแห่งหนึ่ง แต่เธอเลิกใช้กลางคืนเมื่อเธอแต่งงานกับเขาเมื่อ 2 ปีก่อน เขาบอกว่าเธอดูมีความสุขดี และไม่มีวี่แววว่าเธอมีปัญหาใด ๆ ซึ่งทางตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนต่อไป

เข้าชม 17 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ