ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าวคือ นายสมเพ็ญ ปุณณรัตนกุล หรือ เฮียเปี๊ยก แวซาย อายุ 58 ปี อดีตพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันได้ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจรับซื้อขายที่ดิน ถูกคนร้าย ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเสียชีวิต บริเวณกลางซอยที่พัก ตำบลปากเพรียว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที พบปลอกกระสุนปืน จำนวน 14 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หลานสาวผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่กับลูกสาว 2 คน และภรรยาใหม่ วันเกิดเหตุในระหว่างที่ผู้เสียชีวิต ออกกำลังกายเสร็จกำลังจะเข้าบ้าน ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงอย่างโหดเหี้ยม และ ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตมีศัตรูหรือไม่

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่ากล้องชำรุดใช้การไม่ได้ และเชื่อว่าคนร้ายได้ สำรวจเส้นทางหลบหนีไว้แล้ว น่าจะมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า

ขณะที่ลูกชายของผู้เสียชีวิตให้การว่าปกติพ่อไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ก่อนจะเกิดเหตุ น้องสาวเล่าให้ฟังว่าได้ยินพ่อเคยคุยโทรศัพท์กับเจ้าของโฉนดที่ดินที่มาให้พ่อหานายทุนเพื่อจำนองโฉนดที่ดิน ซึ่งอาจเป็นได้ว่าพ่ออาจจะถูกยิงด้วยเหตุนี้ เป็นการสันนิษฐานของลูกชาย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 3 ประเด็น คือ ขัดแย้งเรื่องธุรกิจ (อสังหาริมทรัพย์), ผู้ตายเป็นคนโวยวาย พูดเสียงดัง อาจจะทำให้คนก่อเหตุไม่พอใจ และ เรื่องชู้สาว

เข้าชม 10 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ