ดาราดังสาวชาวไทย มีมี่ พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์ ออกมาเรียกร้องขอคำชี้แจงจากการบินไทย และไชน่า อีสเทิร์น ว่าทำไมเมโลดี้ สุนัขที่เลี้ยงของเธอถึงตายระหว่างเดินทางจากไทยไปจีนเมื่อวันศุกร์

นักร้องสาววัย 22 ปี หรือที่รู้จักกันในนามมีมี่ ลี กลายเป็นดาราดังในประเทศจีนหลังจากที่เธอชนะรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ชื่อ Produce 101 China และเข้ามาในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปจีน Rocket Girls 101 เธอเป็นที่รู้จักในหมู่แฟน ๆ ชาวจีน  

มีมี่และสุนัขปอม ๆ ของเธอต้องอยู่ห่างจากกันนับตั้งแต่มีการระบาดของ Covid-19 ในปี 2020 และตั้งตารอที่จะกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากห่างกันไปนาน 2 ปี แต่ความสุขของเธออยู่ได้ไม่นาน เธอได้ออกมาแจ้งผู้ติดตามของเธอในแอปพลิเคชั่น Weibo ( Twitter เวอร์ชั่นจีน) ว่าเมโลดี้สุนัขของเธอเสียชีวิตขณะเดินทางจากประเทศไทยไปยังประเทศจีน

“ฉันคิดว่าสุดสัปดาห์นี้จะเต็มไปด้วยความสุขในขณะที่ฉันกำลังจะได้พบกับสุนัขของฉันอีกครั้ง แต่ทุกอย่างกลับกลายเป็นว่าเลวร้าย มือฉันสั่นเมื่อพิมพ์ข้อความนี้ ฉันรอคอยที่จะได้พบสุนัขของฉันตั้งแต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันมา 2 ปีแล้ว ฉันมาถึงสนามบินในตอนเช้าเพื่อรอรับสุนัขของฉัน แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกว่าเมโลดี้ตายแล้ว เกิดอะไรขึ้นกับสุนัขของฉัน”

เข้าชม 8 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ