ชายชาวฝรั่งเศสที่ขับรถยนต์ปอร์เช่ ที่รุมทำร้ายชายชาวไทยจนมีเลือดออกในสมองที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับการปฏิเสธการประกันตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด จับกุม วินเซนต์ วัย 34 ปี และ จูเลียน วัย 28 ปี ฐานต้องสงสัย “ทำร้ายร่างกายร่วมกันทำให้เกิดอันตรายร้ายแรง” และข้อหา “ขับรถป้ายแดงตอนกลางคืน” ตามรายงานของ มอ. พระราชบัญญัติรถยนต์ (พ.ศ. 2522)

ปัจจุบัน ชายทั้ง 2 คนถูกควบคุมตัวไว้ที่เรือนจำอำเภอเกาะสมุย และจะถูกพิจารณาคดีที่ศาลจังหวัดเกาะสมุย เมื่อเช้านี้ สมควน วัย 43 ปี ยังอยู่ในอาการโคม่าที่ ICU โดย ลักขณา ภรรยาของสมควน บอกกับนักข่าวว่า แพทย์สามารถกำจัดเลือดออกจากสมองของเขาได้สำเร็จ เธอบอกว่าสมควนอยู่ใน “อาการมั่นคง” แต่ยังไม่ตอบสนองได้

ตำรวจกล่าวว่าตรวจพบแอลกอฮอล์ในร่างกายของชาวฝรั่งเศสทั้ง 2 แต่ไม่พบสารยาเสพติด Vincent Raymond Bugeya เดินทางมาประเทศไทยจากเยอรมนีด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว 30 วัน ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 18 ตุลาคม ทางด้าน Julien Gerard Rene Vincent มีภรรยาชาวไทยและปัจจุบันถือวีซ่าแต่งงาน 1 ปี ตำรวจกล่าวว่าพวกเขาได้ขอให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ทำการสอบสวนธุรกิจของชาวฝรั่งเศสคู่นี้ในประเทศไทย

เข้าชม 17 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ