เหตุการณ์สลดดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ในที่เกิดเหตุพบเป็นตึก 8 ชั้นสูงกว่า 16 เมตร ผู้เสียชีวิตคือนายอุดมธัญญ์ อายุ 31 ปี อาชีพวิศวกร นอนเสียชีวิต ในช่องทิ้งขยะของอพาร์ตเมนต์ โดยข้อมูล พบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่บนชั้น 7 ของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี บริเวณจุดเกิดเหตุพบว่ามีรองเท้าจอดอยู่

จากการสอบถามนางสาวกาญจนา อายุ 46 ปี คนในหอพักเล่าว่า ปกติบันไดหนีไฟจะไม่มีคนใช้และส่วนช่องทิ้งขยะนั้น ปกติคนก็จะไม่ค่อยทิ้งสักเท่าไหร่ จะมีก็แต่คนชอบไปสูบบุหรี่และไปนั่งเล่นตรงบันไดเลยไม่มีใครรู้ว่าทำไมผู้เสียชีวิต ถึงได้ตกลงมาได้  เพราะอยู่มากว่า 10 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย

ด้าน นางสุฤทัย อายุ 46 ปี ฝ่ายบุคคลที่ทำงานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนก็พักที่เดียวกันกับผู้เสียชีวิต ปกติผู้เสียชีวิตก็มีดื่มบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะดื่มจนหนักขนาดไหน เพราะไม่ได้เกาะติดชีวิตประจำวันของผู้เสียชีวิต  ปกติจะเจอกันก็ตอนทำงานเท่านั้น ส่วนช่องทิ้งขยะของอพาร์ทเมนต์เป็นทางลงบันไดหนีไฟทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยใช้ จะใช้ก็บันไดหน้าหอกับลิฟต์เท่านั้น ส่วนบันไดหนีไฟจึงไม่มีคนใช้ ส่วนสาเหตุจึงไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไรทำไมถึงได้ตกลงมาเสียชีวิตได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจจะดื่มจนเมาแล้วออกมาที่อาเจียนบันได เพราะมีรอยคราบอาเจียนอยู่ จากนั้นผู้ตายอาจจะคิดว่าปล่องทิ้งขยะเป็นประตูห้องนอนจึงถอดรองเท้าแล้วก้าวขาทำให้พลาดตกลงมาเสียชีวิต เพราะตรงปล่องไม่มีที่กั้นอย่างไรก็ตามก็ต้องรอทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุเพิ่มเติม และเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เข้าชม 19 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เมาหนักห้องพักปล่องขยะ

สังคมอื่นๆ