เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ช่วงกลางดึกของวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือมนัส วงศ์อุปารีย์ อายุ 30 ปี ชาว อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ได้นำตัวมาประกอบแผนรับคำสารภาพเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 บุกไปยิงนายวิสันต์ ศรีหานาม อายุ 31 ปี จนกระสุนทะลุปอด ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วเดินทางเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา พร้อมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ซึ่งจากการสอบถามนายนำ ขอเป็นไทย อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านและพ่อตาของผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก่อน 1 นัด จากนั้นได้ดังขึ้นอีก 1 นัด ก่อนลูกสาวจะไปเคาะประตูเรียกให้มาช่วย ก็พบลูกเขยนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ด้านนางสาวสุพิมพ์ กะเชนรัมย์ อายุ 34 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ บอกว่าก่อนเกิดเหตุไม่นาน สามีกลับมาถึงบ้านบอกว่า ไม่อยากอยู่กับเพื่อนเพราะมีแต่คนดื่มสุรา ก่อนที่เพื่อนสามีจะโทรมาตามอีก ตนจึงบอกว่า”ไม่ต้องไปแล้ว และเพื่อความแน่ใจจึงออกจากห้องไปดูว่าสามีไปหรือไม่ ก็พบว่าสามีนั่งอยู่หน้าบ้าน ตนจึงไปอาบน้ำ ก่อนจะได้ยินเสียปืนดังขึ้น 1 นัด คิดว่าเด็กเล่นประทัด จึงไม่สนใจ และได้ยินอีก 1 นัดจึงเปิดประตูออกมาดู พบสามีนอนคว่ำหน้าพูดไม่ออก พูดได้คำเดียวว่า”ไอ้แดง”เป็นคนยิง  ซึ่งสาเหตุคาดว่าเกิดความพอใจอะไรบางอย่าง เพราะทั้งมือปืนและสามีเป็นคนต่างถิ่น ต่างมาเป็นเขยอยู่ในหมู่บ้านนี้ เบื้องต้นคาดว่ามือปืนไม่พอใจที่เรียกไปกินเหล้าแล้วไม่ออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่า

เข้าชม 16 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ยิงเพื่อนเสียชีวิตดื่มสุรา

สังคมอื่นๆ