อุบัติเหตุสลดดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตคือ นายตะวัน อายุ 21 ปี เสียชีวิต ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงนำร่างมาตรวจสอบพบว่าบริเวณศีรษะมีแผลฉกรรจ์ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 ชั่วโมงแล้ว ในขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ  พบญาติผู้เสียชีวิต พร้อมพระสงฆ์ 4  รูป และสัปเหร่อประจำหมู่บ้าน กำลังทำพิธีสวดถอนและเรียกวิญญาณผู้เสียชีวิต นำไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านตามความเชื่อ

จากการสอบถาม นางมะลิ อายุ 43 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายคนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัวหลังจากที่พ่อน้องเสีย หาเงินดูแลแม่เป็นเด็กดี ช่วงก่อนวันเกิดเหตุ 2 วัน ลูกชายได้โทรศัพท์ มาขอเงินตนเอง 100 บาท ตนเองเลยบอกลูกไปว่า จะเอาไปทำอะไร แม่เพิ่งโอนเงินไปให้เอง จากนั้น ลูกชายพูดกับแม่เหมือนเป็นลางบอกเหตุว่า “แม่ อีกหน่อย แม่ก็ไม่ได้เห็นหน้าตลอดชีวิตแล้ว” ไม่คิดว่าจะเป็นลางบอกเหตุทำให้ลูกชายต้องเสียชีวิต

ด้าน นางสงัด อายุ 62 ปี ยายผู้ตาย กล่าวว่า ทางญาติพี่น้องเชื่อว่า ตรงจุดเกิดเหตุต้องมีอาถรรพ์ เพราะบริเวณดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีประจำทุกปี และส่วนตัวเชื่อว่าจุดที่หลานเสียชีวิต เหมือนเป็นตัวตายตัวแทน เนื่องจาก บริเวณดังกล่าวมีหลักกิโลเมตร เลข 131 ซึ่งเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับความตายตามความเชื่อ

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ