ชายคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายสุระ อายุ 31 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เวรเปลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านสมุทรปราการ จากการสอบถามคนรู้จัก ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่เวรเปลประจำที่โรงพยาบาล มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปีแล้ว เมื่อเช้าเพื่อนร่วมงานก็มาทำงานเข้าเวรตามปกติ ที่อาคารสูง 9 ชั้น แต่ผู้เสียชีวิตได้หายตัว และมีผู้พบเห็นว่าเดินขึ้นไปบนชั้น 6 ก่อนที่จะได้ยินเสียงคล้ายมีสิ่งของตกลงมาด้าน จึงรีบพากันวิ่งออกมาดู ร่างของผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นด้านล่างข้างอาคาร จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตเข้าไปให้ทีมแพทย์ช่วยยื้อชีวิตแต่ก็ไม่ทัน เชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกระโดดลงมาจากชั้นที่ 6 ซึ่งมีความสูงเกือบ 30 เมตร

ขณะที่ นายเขียว อายุ 68 ปี ลุงของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลาน ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลายปีแล้ว ไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร ชอบอยู่คนเดียว อยู่ระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา

โดย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังจากที่ผู้ตายเดินทางมาทำงานตามปกติก่อนที่จะแอบเดินขึ้นไปที่ชั้น 6 และกระโดดลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เข้าชม 18 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ