รูปภาพประกอบด้วย จักรยานยนต์

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

เหตุการณ์เกิดภายในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ภายในซอยบางด้วน ตำบลบางด้วน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ชายที่ก่อเหตุคือ นายธนพนธ์ โซ่เงิน อายุ 23 ปี ได้กระโดดใช้เท้าถีบหญิงเสื้อแดงในภาพคลิป เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลังก่อเหตุได้มีผู้นำภาพคลิปไปโพสต์บนเฟซบุ๊ก

กระทั่งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่มาสอบถามนายธนพนธ์ ซึ่งนายธนพนธ์ ได้เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนกำลังจะนำรถยนต์เข้า ไปซ่อมที่ศูนย์ และจังหวะที่เปิดประตูบ้าน ก็พบว่าหญิงคนดังกล่าว เดินมาขวางหน้ารถไว้ และพูดจาไม่รู้เรื่อง แต่พอจับใจความได้ว่า “จะเอารถของพ่อไปขับทำไม” ตนจึงบอกให้หลบไป แต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ยอมหลบ ตนจึงแยกเดินเข้ามาในบ้าน รอให้หญิงคนดังกล่าวไปเอง แต่หญิงคนดังกล่าวนอกจากจะไม่ยอมไปไหนแล้ว ยังเดินไปดับเครื่องรถและตบกระจก แม่ตนเองจึงออกไปห้าม จึงถูกหญิงคนดังกล่าวผลัก ทำให้ใบหน้ากระแทกแว่นได้รับบาดเจ็บ ตนเห็นแบบนั้นจึงบันดาลโทสะ กระโดดใช้เท้าถีบหญิงคนดังกล่าวทันที 

อย่างไรก็ตาม นายธนพนธ์ ก็ขอวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำหญิงคนดังกล่าวไปรักษาด้วย และที่ผ่านมาหญิงคนดังกล่าวชอบปาก้อนหิน และถ่มน้ำลายใส่คนอื่น และเคยทำลายทรัพย์สินของคนในละแวกดังกล่าวมาแล้วด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่นานก็ต้องปล่อยตัวออกมา

เข้าชม 27 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

กระโดดถีบคู่กรณีสติไม่ดี

สังคมอื่นๆ