วันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับปมหนี้สินจากนางรำเพย วงแสน แม่ของคนร้าย เปิดเผยว่า หนี้สินในวงแชร์ของนายคนร้ายที่ไปเล่นนั้น นายโนเป็นคนถูกเจ้ามือโกงแชร์ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และไม่ทราบว่า วงแชร์ดังกล่าวเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้นายโนเครียดมาก จนต้องมีการไปกู้ยืมหนี้สินนอกระบบอยู่หลายครั้ง ๆ 2-3 หมื่นบาท แต่ก็ปิดหนี้เหล่านั้นหมดแล้ว

จนกระทั่ง มาได้รับความช่วยเหลือจาก นางสาวรัฐคณิศร ผู้เสียชีวิต ที่ให้ยืมเงินมาทำธุรกิจโรงงานผลิตน้ำดื่ม โดนตอนแรกผู้เสียชีวิตให้เงินมา หวังเป็นหุ้นส่วนร่วมธุรกิจด้วย แต่เกิดเปลี่ยนใจ ให้ยืมแทน เป็นเงินรวมกันทั้งหมด 9 แสนบาท โดยเป็นหนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วนบ้านหลังที่นายโนปลูกสร้าง ได้สร้างไว้นานแล้ว แต่เมื่อ 3 ปีก่อน นายโนได้เอาไปจำนองไว้กับธนาคารเป็นจำนวนเงินมากกว่า 1 ล้านบาท แต่ตอนนี้ผ่อนลงมาเหลือ 9 แสนกว่าบาท ซึ่งที่ผ่านมา แม้จะรู้ว่านายโนมีปัญหาเรื่องเงิน แต่ก็ไม่มีทีท่าจะไปก่อเหตุโหดร้ายอะไรแบบนี้ จนกระทั่งมาทราบเรื่องว่า นายโนไปฆ่า น.ส.รัฐคณิศร ซึ่งถือว่าเป็นผู้มีพระคุณ จึงตนให้ตนรู้สึกเสียใจสุด ๆ ที่ไม่น่าเลือกทางออกแบบนี้ จึงอยากให้รีบกลับมามอบตัวชดใช้ความผิด

และที่ผ่านมาก็รู้เรื่องที่ลูกชายถูกผู้เสียชีวิตทวงเงินอยู่บ้างและก็รู้ว่าลูกชายเครียดมากจนถึงขั้นเสนอขายบ้านพร้อมที่ดินของตัวเองในราคา 3 ล้านกว่าบาท เพื่อหวังใช้หนี้ผู้และใช้หนี้ธนาคาร ส่วนที่เหลือก็จะนำมาตั้งตัว แต่ปรากฏว่า ผู้เสียชีวิตเขามีที่ดินเยอะแล้ว จึงปฏิเสธลูกชายไป จึงทำให้ลูกชายต้องประกาศขายบ้าน และต้องรอให้ขายให้ได้ก่อนจะมีเงินมาใช้หนี้ จึงอาจเป็นเหตุทำให้กดดันอย่างหนัก ส่วนหนี้สินอื่น ๆ ของลูกชายตนไม่รู้ว่ามีไปยืมที่ไหนอีกหรือไม่ เพราะเขาไม่เคยบอกอะไรมากนัก

เข้าชม 28 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ