ความคืบหน้ากรณีนักท่องเที่ยวตกหน้าผา น้ำตกเหวกระถิน ที่ศูนย์บัญชาการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวตกน้ำเหวกระถิน ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก นายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก และนายปรีชา ดิลกพรเมธี นายอำเภอเมืองนครนายก เดินทางมาติดตามข่าวการช่วยเหลือ นายอัครวุฒิ จันทรมหา อายุ 37 ปี ผู้บาดเจ็บตกน้ำตก และนายภิรมย์ จันทร์สุวรรณ์ อายุ 50 ปี

ทั้งสองคนเป็นนักท่องเที่ยวที่เข้าไปยังพื้นที่ป่าเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ผ่านช่องทางคลองมะเดื่อ ต.สาริกา ตั้งแต่เมื่อวาน จากนั้นได้พักแรมในป่า 1 คืน ก่อนที่วันนี้จะออกเดินทางและประสบอุบัติเหตุช่วงสาย โดยนายภิรมย์ได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ทราบพิกัด และส่งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ จนพบทั้งสองอยู่ในสภาพปลอดภัย

นายอุเทน แสวง หัวหน้าหน่วยพิทักษ์เขาใหญ่ ขณ13 (นางรอง) บอกว่านักท่องเที่ยวทั้งสองคนที่ประสบเหตุ จนมีคนหนึ่งตกน้ำตกเหวกระถินนั้น ไม่ได้รับอนุญาตให้เดินเข้าไปในพื้นที่ป่าเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ถือว่าเป็นการลักลอบเข้ามาในพื้นที่ โดยมีกำหนดในการเดินทาง 3 วัน 2 คืน เท่าที่คาดการณ์ คาดว่าทั้งสองคนเข้าไปในเชิงท่องเที่ยว แต่ไม่ทราบว่ามีอะไรแอบแฝงหรือไม่

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

จนท.นทท.น้ำตกเหวกระถิน

สังคมอื่นๆ