เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดอุดรธานี โดยที่ นายกฤษฎา โลหิตดี หรือทนายโนบิพร้อมด้วยทีมทนายความ และนายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยกจากเพจ เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย นำ น.ส.วาสนา โปวังสา อายุ 47 ปี ชาวอุดรธานี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ต้องหานั่นก็คือ นายสุวรรณ โปวังสา อายุ 47 ปี ซึ่งสามีถูกจับขังในเรือนจำตอนนี้ ในข้อหาใช้พาหนะขนยาเสพติด 198,000 เม็ด โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 ทางภรรยาได้เข้าร้องเรียนกับทนายพร้อมกับเพจเฮียเปี๊ยก และได้เดินทางไปร้องขอความเป็นธรรมกับ ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับสามี 

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจักรยานยนต์ที่เป็นชื่อของนายสุวรรณ โปวังสา ใช้เป็นพาหนะขนยาเสพติดเกือบ 2 แสนเม็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อธิบายว่า ก่อนที่จะมีการเข้าจับกุมตัวได้มีการออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้ง เพื่อให้ผู้ต้องหาเข้ามาชี้แจง แต่เมื่อไม่มาก็มีการจับกุมเป็นเรื่องปกติ

 

ตอนนี้ได้มีการตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนหาคนร้ายตัวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าได้ทำตามขั้นตอนทุกอย่างก่อนที่จะมีการออกหมายจับ และตอนนี้กำลังเร่งสืบสวนอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

เข้าชม 13 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ