พบรถกระบะพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว จ.จันทบุรี ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 17 ราย โดยถูกสงสัยว่ามีอาการมึนเมา หรือเมายาโดยกล้องวงจรปิดหน้าร้านแสดงให้เห็นว่ารถเสียการควบคุมและจู่ ๆ ก็พุ่งเข้าชนร้าน ขณะที่ลูกค้ายืนอยู่ข้างนอกหรือบ้างก็นั่งทานอาหารที่โต๊ะ

ทางด้านคนขับหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุทันทีท่ามกลางความโกลาหล ลูกค้าได้รับบาดเจ็บ พนักงานร้านค้า และลูกสาวขอเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ ทางด้านเจ้าของร้านหญิงวัย 48 ปี บอกกับสื่อข่าวว่าเธอไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองจันทบุรี แจ้งความ คนขับชื่อ คณินทร์ วัย 31 ปี (ขอสงวนนามสกุล) มอบตัวแล้ววันนี้ เขาอ้างว่าเพราะถนนลื่นจึงทำให้เขาเสียการควบคุม คณินทร์ เสริมว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจะหนีแต่กลัวถูกผู้คนในที่เกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น

ตามมาตรา 78 แห่งพระราชบัญญัติจราจรทางบก ผู้ขับขี่ที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่นหรือทรัพย์สินของผู้อื่น อาจต้องโทษจำคุกสูงสุด 3 เดือน และปรับตั้งแต่ 2,000 - 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ หากผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้กระทำความผิดต้องระวางโทษจำคุกสูงสุด 6 เดือน ปรับตั้งแต่ 5,000 - 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

เข้าชม 24 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คนขับกระบะร้านบะหมี่

สังคมอื่นๆ