เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ในพื้นที่ เทศบาลเมืองแกน บ้านช่อแล หมู่ 1  อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ลงพื้นที่มาตรวจสอบทันที จนพบนายศักดิ์ อายุ 51 ปี ที่ล้มฟุบอยู่ด้านหน้าร้าน และมีบาดแผลบริเวณสะบักขวาถูกยิงด้วยกระสุนปืนเต็มแผ่นหลัง ทะลุด้านหน้า เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบในสวนกล้วยหอมทอง เพื่อหาร่องรอยของคนร้าย พบเครื่องตัดหญ้าแบบสะพายยังติดเครื่องอยู่ แต่ยังไม่พบร่องรอยของคนร้ายเนื่องจากเข้าสู่เวลากลางคืน ซึ่งรุ่งเช้าของวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หาเบาะแสอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้พยานแวดล้อมได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายศักดิ์ ได้นำเครื่องตัดหญ้าแบบสะพายมาตัดหญ้าในสวนกล้วยหอมทองของตนเอง ขณะที่กำลังตัดหญ้าอยู่คนร้ายแอบซุ่มอยู่ใช้อาวุธปืน คาดว่าเป็นอาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่ 1 นัดกระสุนเจาะเข้าบริเวณสะบักหลังทะลุด้านหน้าหลายเม็ดด้วยกัน จึงถอดเครื่องตัดหญ้าออกจากไหล่รีบวิ่งหนีหวั่นถูกคนร้ายยิงซ้ำ

จากภาพกล้องวงจรปิดนายศักดิ์ได้วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแล้วมาล้มฟุบบริเวณหน้าร้านขายของชำ ส่วนชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตอนแรกนึกว่าเครื่องตัดหญ้าระเบิดใส่นายศักดิ์ได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งให้หน่วยบรรเทาสาธารณภัย เข้าช่วยเหลือแต่เป็นเหตุถูกคนร้ายลอบยิง ส่วนสาเหตุที่นายศักดิ์ถูกคนร้ายลอบยิงบาดเจ็บปางตายครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เข้าชม 34 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ