โดยที่จากคลิปรกกระบะคันที่ตัดหน้าคือรอดนะ แต่กระบะอีกคันที่ขับมาปกติกลับถูกรถบรรทุก10 ล้อพุ่งชนท้าย ส่วนรถบรรทุก 10 ล้อก็ถูกรถบรรทุก 22 ล้อชนท้ายจนไถลข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่ารถ 10 ล้อเบรกขณะถูกตัดหน้าทำให้รถ 22 ล้อเบรกไม่ทัน เห็นไหมปลาเน่าตัวเดียวพังทั้งเข่งจริง ๆ

 

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า บนถนนถนน 4 เลน เส้นตรัง - ปะเหลียน พื้นที่ หมู่ 2 ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง อยู่ในระหว่างการก่อสร้างและยังไม่ได้ตีเส้นแบ่งเลนจราจร

 

ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงพื้นที่ตรวจสอบทันที พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ทะเบียน 81 - 0112 ตรัง จอดเกยอยู่บนเกาะกลางสภาพหัวรถพังยับเยิน โดยมีนายประกิต จินดาสัย อายุ 55 ปี คนขับติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนานกว่า 15 นาที จึงนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 81 - 2536 ตรัง จอดขวางเอียงถนนอีกเลนหนึ่งอยู่ และพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว สี่ประตูเสียหายช่วงท้าย เนื่องจากถูกชน มีนายอนันตชัย คงเดช อายุ 38 ปี คนขับ และน.ส.ทิพย์มณี เก้าเอี้ยน อายุ 17 ปี  ได้รับบาดเจ็บ 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวไม่ได้รายงานเข้ามาว่ามีตำรวจลงพื้นที่ไปตรวจสอบแล้วหรือยัง แต่คาดว่าเป็นความรับผิดชอบของ สภ.ในพื้นที่ และเร็วนี้จะมีการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อเจรจาและดำเนินขั้นตอนตามกฎหมายกันต่อไป

เข้าชม 25 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ