เรื่องฉาวดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ ผ่านมาที่แมนชันแห่งหนึ่ง หนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ นายเทวิน อายุ 28 ปี ที่มีบาดแผลที่ขาซ้ายหัวเข่ากระดูกหัก สะโพกขยับเจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง โรงพยาบาลวิภารามอมตะซิตี้ทันที

จากการสอบถามนายเชวง อายุ 32 ปี ให้การว่า ตนเช่าห้องพักอยู่ห้อง 5306 ชั้น 3 อยู่กับ นางสาว.เจี๊ยบ อายุ 32 ปี (นามสมมุติ) เป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมายอยู่กันมา 7 ปี และเช้าที่ผ่านมา ตนไปทำงานที่โรงงาน แต่วันนี้ทางบริษัทจัดให้ฉีดวัคซีนเข็ม 2 หลังจากฉีดตนจึงกลับมาบ้าน และพบว่าชายคนที่บาดเจ็บอยู่ในห้องกับภรรยาใสสภาพไม่สวมกางเกง ตนจึงปิดประตูล็อกโดยให้นายเทวินไปอยู่ระเบียงหลังห้องและปิดประตูไว้เพื่อเคลียร์กับภรรยา สักพักก็ได้ยินเสียงหล่นลงไปโดยก่อนหน้านั้นภรรยาได้ยื่นกางเกงและหมวกกันน็อคให้ชายดังกล่าวเอาไปด้วย ตนทำใจไม่ได้ จึงแจ้งความข้อหาบุกรุกและเอาไว้เป็นหลักฐานเพื่อหย่าขาดกับ ภรรยาโดยเด็ดขาดด้วย และตนยันว่าตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายประการใด

ทั้งนี้จากการสอบถาม นิติบุคคล เปิดเผยว่า ต้องทำตามกฎหมายเนื่องจากเจ้าของห้องเป็นผู้เช่า จะไปแจ้งความเอาผิดผู้บาดเจ็บข้อหาบุกรุกและเพื่อเป็นหลักฐานในการหย่าเลิกกับภรรยาที่คบผู้ชาย ซึ่งตนก็ต้องเอาผิดตามกฎหมายต่อไป  

เข้าชม 25 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ชู้สามีกรรมติดจรวดตกตึก

สังคมอื่นๆ