กรณี นางสาว.วรรณ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร ได้เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่าได้โอนเงิน จำนวน 293,439 บาท ผิดบัญชี เงินไปเข้าบัญชีของนางเสาวณีย์ หญิงชาว จังหวัดบุรีรัมย์ ล่าสุด วันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่บ้านหมู่ 8 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ กลับพบว่าเจ้าตัวไม่อยู่บ้านหายตัวลึกลับ หลังถูกกดดันให้เอาเงินมาคืน พบแต่เป็นสามีอยู่ในบ้านเพียงลำพัง และไม่บอกว่าภรรยาอยู่ที่ไหน 

โดยสามีของนางเสาวณีย์เล่าว่า ตอนแรกภรรยามาบอกว่าเงินที่ได้มานี้ คือเงินที่พี่สาวโอนให้ เป็นเงินที่ได้จากการขายที่ดินมรดกของพ่อแม่ นำมาแบ่งกันซึ่งภรรยาได้นำเอาหมายเลขบัญชีให้พี่สาวไป ไม่ได้คิดว่าเป็นเงินของคนอื่นที่โอนเข้ามาผิด ภรรยาก็เลยนำเงินในส่วนนี้ออกไปซื้อรถจักรยานยนต์ ทองรูปพรรณและใช้จ่ายจนหมด จากนั้นเจ้าของบัญชีที่โอนเงินเข้าบัญชีจะโทรมาแจ้ง ยอมรับว่าตกใจมาก ส่วนข้อมูลเจ้าของเงิน 

ล่าสุดที่ตามเงินรวมทั้งหมดที่โอนผิดมาเข้าบัญชีนางเสาวณีย์ สรุปได้เงินกลับคืนมาทั้งหมด 160,000 ยังคงค้างอีกจำนวน 133,439 บาท หลังจากนี้จะต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายเพราะได้แจ้งความเอาไว้แล้ว จากนั้นได้มีตำรวจ เรียกไปที่โรงพัก และแจ้งว่าให้รอหมายศาลจากจังหวัดสมุทรสาคร มาอีกที

เข้าชม 17 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ