เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2566 พลตำรวจตำรวจสุขสันต์ คงจุ้ย จากสถานีตำรวจเขตเหนือคลอง ได้รับรายงานเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนเพชรเกษม ใกล้สามแยกเขาพนม ในเขตเทศบาลตำบลเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ โดยมีรถพ่วง 18 ล้อชนร้านข้าวต้ม ทำให้ร้านและบ้านเรือนเสียหายและรถถูกชนหลายคัน ทันทีที่ได้รับรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุพบว่ามีไฟฟ้าดับเกือบทั้งหมด จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนการจราจรเพื่อความสะดวก บริเวณหน้าร้านข้าวต้มพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อทะเบียนจังหวัดพัทลุง ซึ่งบรรทุกหินเต็มหลังรถ คว่ำอยู่หน้าร้าน ทำให้ข้าวของต่างเสียหายอย่างรุนแรง ร้านขายของข้างทางถูกชนกวาดลงไปอยู่ที่ถนน และหินจากรถบรรทุกกระจายเต็มไปหมด

 

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ที่ต้องการความช่วยเหลือ นางสาวพัชณิภักดิ์ บังไชย อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ได้ถูกผงพริกกระเด็นเข้าตา ทันทีที่เจ้าหน้าที่มารับรู้เหตุการณ์นี้ จึงได้นำผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลเหนือคลองเพื่อรับการรักษา ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกระบี่ได้เข้ามาดำเนินการตัดกระแสไฟและแก้ไขปัญหาไฟฟ้าดับโดยเร่งด่วน

เข้าชม 10 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หลับในชนยับถนนเพชรเกษม

ทั่วไทยอื่นๆ