เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.30 น. ได้รับแจ้งเหตุการณ์สยองขวัญที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีพบชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกตัดขาดช่วงเอวและต้นขาทั้ง 2 ข้าง อยู่ภายในถุงพลาสติกที่บ่อขยะเทศบาล

 

ผู้เสียชีวิตมีขนดกดำ รูปร่างใหญ่ และคาดว่าเป็นชาวต่างชาติเพศชาย อายุการตายไม่เกิน 2 วัน จากการตรวจสอบพบว่าถุงพลาสติกที่ใช้ห่อศพได้ซื้อมาจากห้างแห่งหนึ่ง และตำรวจกำลังสืบสวนด้วยกล้องวงจรปิด เพื่อตามล่าตัวฆาตกร

 

ตำรวจเกาะพะงันได้มอบหมายให้พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน ร่วมกับทีมสืบสวนและหน่วยกู้ภัยเกาะพะงัน รวมถึงแพทย์เวร รพ.เกาะพะงัน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ขณะนี้ กระบวนการสืบสวนกำลังดำเนินอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการตรวจสอบตามโรงแรมที่พักเพื่อหาบุคคลสูญหาย และการสืบหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับตัวฆาตกรและกระบวนการทำลายหลักฐาน

 

คดีฆาตกรรมแบบนี้นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญและสร้างความตื่นตระหนกในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่กำลังร่วมมือระดมกำลังในการสืบสวน เพื่อให้คดีนี้หาความจริงและลงโทษต่อผู้กระทำผิดให้ได้ ทั้งนี้ ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวตนของเหยื่อและฆาตกร ทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสืบสวนอย่างเข้มงวดและติดตามอย่างใกล้ชิด

เข้าชม 22 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ทั่วไทยอื่นๆ