ปีนักษัตร กระต่าย, แพะ, ม้า, และสุนัข จะได้พบกับเรื่องดี ๆ วันที่ 16 มีนาคม 2564 แต่ถึงกระนั้นก็มีเรื่องที่ต้องระวังเช่นเดียวกัน

1.เดือนแห่งความโชคดี

สำหรับเดือนแห่งความโชคดี ของปีกระต่าย, แพะ, ม้า และสุนัขใน วันที่ 16 2564 อยู่ในช่วงที่ดี ภายใต้อิทธิพลของพลังบวกที่เปล่งออกมาจากดาวแห่งความเจริญรุ่งเรือง ซึ่งสัญญาณเหล่านี้ถือว่าปีนักษัตร กระต่าย, แพะม้า, และสุนัข เป็นราศีที่โชคดีที่สุด ส่วนเดือนที่ดีที่สุด ได้แก่…กุมภาพันธ์, มีนาคม, พฤษภาคม, กรกฎาคม, สิงหาคม และพฤศจิกายน

 2. ระวังการทรยศ

ตลอดทั้งปีนักษัตร กระต่าย, แพะ, ม้า, และสุนัข จะเปลี่ยนจากความทุกข์ทรมานไปสู่ความปีติยินดี จะได้พบกับช่วงเวลาแห่งสันติภาพและความสามัคคี แต่อาจถูกบั่นทอนด้วยการทรยศและกลอุบาย ขอแนะนำให้มุ่งเน้นไปที่ความรักที่จริงใจและหลีกเลี่ยงการปฏิบัติต่อความสัมพันธ์กับคู่ของตนอย่างผิวเผิน จงใส่ใจให้มากแล้วปัญหาจะไม่เกิด

3. เดือนที่เหมาะแก่การแต่งงาน

ในเดือน มีนาคม 2564 เป็นเดือนที่ดีสำหรับการแต่งงานและเหมาะแก่การตั้งครรภ์ ทางด้านธุรกิจจะสร้างรายได้อย่างมั่นคง แต่จะเป็นการหาเงินด้วยตัวเองไม่มีใครยื่นมือมาช่วยสักเท่าไหร่นัก

ในปีนี้ปีนักษัตร กระต่าย, แพะ, ม้า, และสุนัข เองก็ต้องมีเรื่องที่ต้องระวังเช่นกัน แต่ถ้าคุณระวังตัวอย่างที่สุดแล้ว อย่างไรทุกอย่างต้องผ่านไปได้ด้วยดีแน่

เข้าชม 18 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ