สำหรับการทำนายทายทักตามนักษัตรของจีนเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่ได้รับการยกย่องว่าแม่นยำมาก วันที่ 16 เมษายน 2564 นี้รู้แนวทางดีร้ายไว้เป็นแนวทางก่อนก็ไม่เสียหาย

1. ปีนักษัตรของจีน หนู, วัว, ลิง และมังกร ควรประหยัดเงินในปี 2564

ปีนักษัตรเหล่านี้จะต้องระมัดระวังให้ดีและพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่ส่อเค้าอันตรายต่าง ๆ จากการโจรกรรมหรืออุบัติเหตุ

2. ระวังปากเสียงหนักครั้งใหญ่ เมษายน, กรกฎาคม, กันยายน และพฤศจิกายน

ใน 4 เดือนนี้ปีนักษัตร หนู, วัว, ลิง และมังกร ต้องระวังให้ดีไม่ควรตกเป็นเหยื่อของความหึงหวง เพราะอาจมีปากเสียงครั้งใหญ่ได้ โดยเฉพาะในเดือนเมษายนและพฤศจิกายน ไม่แนะนำให้แต่งงานหรือเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ แต่ถ้าต้องการสานความสัมพันธ์ที่ดี แนะนำให้ประนีประนอมบ้างอย่าดื้อรั้นตลอดเวลา ถ้ามีความอดทนมากพอ จะสามารถเอาชนะความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย

3. หนู, วัว, ลิง และมังกร ควรระวังเรื่องการทำธุรกิจ

ในปี พ.. 2564 ปีนักษัตร หนู, วัว, ลิง และมังกร ควรปกป้องเงินและความมั่งคั่งของตนเอง นับเป็นการดีที่สุดที่จะไม่เข้าร่วมในธุรกิจใหม่ แต่ควรดำเนินโครงการที่ริเริ่มไว้แล้วในปีต่อไป ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และพฤศจิกายน จะเป็นโอกาสในการเพิ่มผลกำไรในธุรกิจให้เป็นอย่างดี

4. สุขภาพของ หนู, วัว และมังกร

สุขภาพของ หนู, วัว และมังกรจะมีสุขภาพที่มั่นคง แต่ควรระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากวัตถุโลหะ และจะมีพลังในการโฟกัสและทำให้สิ่งต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นได้อย่างราบรื่น และยังมีความเข้มแข็งในการเอาชนะอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นได้ เดือนแห่งความโชคดีสำหรับปี เสือ, หมู, ไก่ และงู คือเดือน เมษายน, พฤษภาคม, กรกฎาคม และธันวาคม

คราวนี้เมื่อคุณทราบกันแล้วจะได้มีสติในการใช้ชีวิต ให้มากขึ้นกัน และเตรียมรับความมั่งคั่งกันไปเลย

เข้าชม 25 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทำนายเมษายนนักษัตรจีน

ดวงอื่นๆ