กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 28 เมษายน 2565 ของคนเกิดวันอาทิตย์ มีดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้มีโอกาสพบเจอกับความสำเร็จในหลากหลายด้าน หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาอย่างยาวนาน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเป็นไปเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานในทางที่ดีขึ้น สำหรับท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขาย จะประสบความสำเร็จ ได้รับกำไรดีมีโอกาสขยับขยาย การติดต่อเจรจาอาจมีปัญหาติดขัดเล็กน้อยให้ต้องแก้ไข

การเงิน

ในช่วงนี้มีการหมุนเวียนดี มีความคล่องตัวสูง แต่อาจต้องระวังการใช้เงินตามใจตัวเอง อาจกลายเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่ออนาคตของท่านเอง สำหรับท่านที่ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรือหุ้น อยู่ในช่วงเก็บเกี่ยวกำไร

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นดี มีความโรแมนติกมากกว่าช่วงที่ผ่านมา มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวไปในสถานที่ที่อยากไปมานาน หรือซื้อของขวัญที่มีคุณค่าทางใจให้แก่กัน ส่วนคนโสดมีเกณฑ์คนที่ใช่โดยไม่ทันได้ตั้งตัว

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องความเครียด จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำงานหนักมากเกินไป ต้องหมั่นหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

เข้าชม 14 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดูดวงดวงวันเกิดวันอาทิตย์

ดวงอื่นๆ